vĐồng tin tức tài chính 365

Đắk Lắk: Can con rể say rượu, mẹ vợ chưa nói được câu nào đã bị đánh nhập viện

2019-12-18 15:50

Sau khi uống rượu về nhà, Y Hiếu cãi nhau với vợ và cầm dao chém phá đồ đạc. Đến khi mẹ vợ tới can ngăn nhưng chưa nói được câu nào đã bị Y Hiếu cầm gạch đánh vào mặt, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 18/12, tin từ VKSND huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị vừa hoàn tất cáo trạng, truy tố bị can Y Hiếu Arul (33 tuổi, xã Cư Êwi, huyện Cư Kuin) đến TAND cùng cấp để chuẩn bị xét xử về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo nội dung cáo trạng, khoảng 17 giờ ngày 13/7, sau khi ăn nhậu về, Y Hiếu xảy ra mâu thuẫn, chửi nhau với vợ là chị H’Djuk Ênuôl (33 tuổi) về việc vợ không cho lấy xe máy đi làm thuê.

Bực tức, Y Hiếu xuống bếp lấy dao chém phá nhiều tài sản trong gia đình. Thấy vậy, chị H’Djuk chạy ra đường gọi em ruột là Y Tuấn Ênuôl và mẹ đẻ là bà H’Dơn Ênuôl sang can ngăn.

Đến nơi, anh Y Tuấn nói: “Anh đừng làm vậy, đừng đập phá đồ đạc” thì Y Hiếu rả lời: “Đập kệ tao, đồ của tao không phải đồ của mày”. Sau đó, bà H’Dơn vừa đi đến thì Y Hiếu chửi bới rồi cầm 1 viên gạch đập vào mặt mẹ vợ.

Sau đó, Y Hiếu bỏ về nhà bố mẹ ruột ở cùng thôn nằm ngủ. Vụ việc khiến bà H’Dơn bị gãy xương sống mũi, đa chấn thương vùng mặt, tỉ lệ thương tích 23%.

Xem thêm: ofni.678523tsop-neiv-pahn-hnad-ib-ad-oan-uac-coud-ion-auhc-ov-em-uour-yas-er-noc-nac-kal-kad/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đắk Lắk: Can con rể say rượu, mẹ vợ chưa nói được câu nào đã bị đánh nhập viện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools