vĐồng tin tức tài chính 365

Cán bộ Thanh tra tỉnh Đắk Lắk đánh bạc bị tạm giữ hình sự

2019-12-24 11:15

Sau khi ập vào chiếu bạc, Công an đã bắt quả tang 9 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau. Trong 9 đối tượng này, có 1 người là cán bộ đang công tác tại Thanh tra tỉnh Đắk Lắk.

Ngày 24/12, một lãnh đạo Văn phòng Thanh tra tỉnh Đắk Lắk xác nhận đơn vị đã nhận được thông báo từ Công an TP Buôn Ma Thuột về việc tạm giữ đối với một cán bộ tại Thanh tra tỉnh Đắk Lắk để phục vụ công tác điều tra, làm rõ về hành vi đánh bạc.

Người bị tạm giữ được nêu trong thông báo của Công an TP Buôn Ma Thuột là ông Trần Đình H., 42 tuổi, là Thanh tra viên thuộc Phòng Giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra của Thanh tra tỉnh Đắk Lắk.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 21/12, một tổ công tác của Công an TP Buôn Ma Thuột 'đột kích' vào nhà của ông Bùi Xuân Dũng (43 tuổi, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột). Lực lượng công an đã bắt quả tang 9 đối tượng, (trong đó có ông H.), thu giữ nhiều tang vật liên quan đến việc đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Tại cơ quan công an, ông Trần Đình H. khai nhận hiện ông đang công tác tại Thanh tra tỉnh Đắk Lắk. Chủ nhà Bùi Xuân Dũng khai nhận sáng 21/12, các đối tượng đã đến nhà ông cùng nhau đánh bạc. Sau mỗi ván, người nào thắng thì phải đóng tiền xâu cho ông Dũng từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng.

Được biết, vào chiều 23/12, Công an TP Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự ông H. cùng 8 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Xem thêm: ofni.656623tsop-us-hnih-uig-mat-ib-cab-hnad-kal-kad-hnit-art-hnaht-ob-nac/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cán bộ Thanh tra tỉnh Đắk Lắk đánh bạc bị tạm giữ hình sự”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools