vĐồng tin tức tài chính 365

Nhật Bản: Doanh nghiệp mở bảo tàng, công viên để quảng bá sản phẩm

2019-12-24 18:05
(TBKTSG Online) - Với sự bùng nổ của du lịch trải nghiệm, nhiều công ty sản xuất thực phẩm ở Nhật Bản đã xây dựng các bảo tàng, công viên chủ đề nhằm thu hút khách tham quan tìm hiểu về sản phẩm của họ.

Xem thêm: lmth.mahp-nas-ab-gnauq-ed-neiv-gnoc-gnat-oab-om-peihgn-hnaoD-naB-tahN/875892/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhật Bản: Doanh nghiệp mở bảo tàng, công viên để quảng bá sản phẩm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools