vĐồng tin tức tài chính 365

TBKTSG số 52-2019: Chiến lược phát triển thương hiệu TPHCM

2019-12-25 18:05
(TBKTSG Online) - TPHCM có hơn 390.000 doanh nghiệp nhưng phần lớn là các công ty siêu nhỏ, dễ bị tác động khi môi trường kinh tế thay đổi, tạo nhiều áp lực cho mục tiêu phát triển bền vững của thành phố. Vì vậy, TPHCM muốn đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp để giải quyết vấn đề này.

Xem thêm: lmth.MCHPT-ueih-gnouht-neirt-tahp-coul-neihC-9102-25-os-GSTKBT/046892/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“TBKTSG số 52-2019: Chiến lược phát triển thương hiệu TPHCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools