vĐồng tin tức tài chính 365

Bé gái 15 tuổi “tung chiêu” làm giả giấy siêu âm thai để níu kéo bạn trai

2019-12-27 15:50

Làm cùng quán nhậu với nhau, Hùng và bé gái 15 tuổi đã quan hệ tình dục tại nơi làm việc. Sau khi nghỉ việc, để níu kéo tình cảm, bé gái đã làm giả giấy khám thai gửi cho Hùng và bị bố phát hiện.

Sáng ngày 27/12, thông tin từ VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Lò Văn Hùng (SN 1998, trú tại thôn 1, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo thông tin, vào 15/3/2019, cháu P. (SN 2004, tên nạn nhân đã được thay đổi) được bố dẫn đến xin làm nhân viên phục vụ tại quán nhậu tại TP Buôn Ma Thuột.

Trong thời gian làm việc tại đây, cháu P. quen biết rồi nảy sinh tình cảm với Lò Văn Hùng, là nhân viên phục vụ của quán.

Vào khoảng 4h ngày 21/4/2019, Hùng đi về phòng ngủ ở nhà kho quán nhậu (tại đường Trần Bình Trọng, TP Buôn Ma Thuột) để nghỉ ngơi. Tại đây, thấy cháu P. đang thức, Hùng liền ôm, hôn và thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Quan hệ xong, Hùng mua cho cháu P. một hộp thuốc tránh thai và giục bé gái này uống. Thế nhưng, cháu P. không uống mà nhét vào túi quần rồi vứt bỏ.

Vào tháng 5/2019, cháu P. nghỉ làm tại quán nhậu, lo sợ mất Hùng nên đã đến một tiệm photo trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột làm giả 1 giấy siêu âm ghi nội dung mình đã có thai.

Cháu P. đã chụp giấy siêu âm này rồi gửi tin nhắn bằng hình ảnh qua mạng xã hội Facebook cho Hùng.

Tin nhắn cháu P. sau đó bị bố phát hiện và đã làm đơn tố giác Hùng đến Cơ quan Công an.

Hùng sau đó bị bắt giữ và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm: ofni.681723tsop-iart-nab-oek-uin-ed-iaht-ma-ueis-yaig-aig-mal-ueihc-gnut-iout-51-iag-eb/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bé gái 15 tuổi “tung chiêu” làm giả giấy siêu âm thai để níu kéo bạn trai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools