vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà báo, MC Tấn Tài đoạt giải 'Phóng viên truyền hình có ảnh hưởng trên các nền tảng'

2022-12-01 15:06

Nhà báo Tấn Tài là gương mặt truyền hình được khán giả yêu mến trong các chương trình tin tức, chính luận của HTV.

Nhà báo, MC Tấn Tài đoạt giải 'Phóng viên truyền hình có ảnh hưởng trên các nền tảng' ảnh 1

Nhà báo MC Tấn Tài. Ảnh: NVCC

Với hơn 15 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tin tức, thời sự, nhà báo Tấn Tài đã có nhiều đóng góp cho lĩnh vực truyền hình của cả nước thông qua những tác phẩm của mình.

Anh cũng xây dựng thành công và sở hữu các kênh mạng xã hội với hàng trăm ngàn lượt theo dõi, hàng triệu lượt view trên các nền tảng Facebook, TikTok.

Tận dụng mạng xã hội, các nền tảng số hiện đại, nhà báo Tấn Tài đã góp phần lan tỏa và chia sẻ nhiều câu chuyện truyền cảm hứng mang tính nhân văn, lan tỏa yêu thương trong cộng đồng.

Tiêu biểu là anh công nhân móc cống tại Công ty dịch vụ công ích Quận 6 (TP.HCM) được nhà báo Tấn Tài đăng tải trên nền tảng Tiktok thu hút hàng triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt tương tác, hàng ngàn lượt chia sẻ.

Nhà báo, MC Tấn Tài đoạt giải 'Phóng viên truyền hình có ảnh hưởng trên các nền tảng' ảnh 2

Video chia sẻ của công nhân móc cống nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh: NVCC

Một clip khác của BTV Tấn Tài cũng tạo nên câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Anh đã giúp một cụ ông tìm lại được gia đình sau 3 tháng đi lạc nhờ vào video quay lại cảnh cụ ông ngồi bên đường với mái tóc xơ rối, quần áo lấm lem đang nhặt nhạnh những mẩu thức ăn trên đường.

Nhà báo, MC Tấn Tài đoạt giải 'Phóng viên truyền hình có ảnh hưởng trên các nền tảng' ảnh 3

Video TikTok được Nhà báo Tấn Tài chia sẻ đã giúp gia đình tìm cụ ông. Ảnh: NVCC

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip, người nhà của nhân vật đã nhận ra và đón ông về nhà trong tình trạng khỏe mạnh.

Không chỉ chia sẻ những câu chuyện nhân văn, lay động trái tim khán giả, nhà báo Tấn Tài còn lan tỏa những thông điệp tích cực về cuộc sống, chia sẻ những câu chuyện về nghề thông qua các nền tảng.

Với những đóng góp của mình, tại Lễ trao Giải Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc 2022, Nhà báo, MC Võ Huỳnh Tấn Tài nhận giải "Vietnam Best Influencer Award" bên cạnh giải thưởng "Đóng góp trao đổi văn hoá Hàn Quốc - Việt Nam" của Đài truyền hình TP.HCM HTV và Nghệ sĩ Ngọc Diễm (Giải nhất Chuông vàng Vọng cổ 2022) nhận giải "Nghệ sĩ âm nhạc truyền thống, dân ca hay nhất".

Chia sẻ về giải thưởng, nhà báo Tấn Tài xúc động: “Tôi thật sự thấy mình may mắn và hạnh phúc. Đây là cơ hội để tôi giới thiệu với bạn bè quốc tế về hình ảnh năng động của các phóng viên truyền hình Việt Nam. Đây cũng là động lực để tôi cống hiến nhiều hơn nữa!”

Nhà báo, MC Tấn Tài đoạt giải 'Phóng viên truyền hình có ảnh hưởng trên các nền tảng' ảnh 4

Nhà báo, MC Tấn Tài (bìa phải) cùng đội ngũ HTV nhận giải thưởng. Ảnh: NVCC

Lễ trao Giải Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc 2022 được tổ chức nhằm tri ân các tổ chức, cá nhân đóng góp cho sự phát triển văn hóa và giải trí của Hàn Quốc nói riêng và các lĩnh vực văn hoá nghệ thuật nói chung.

Lễ trao giải còn là ngày hội của những người làm văn hoá, nghệ thuật, giải trí khắp thế giới cùng hội tụ và chia sẻ thành tựu trong năm.

Năm nay, BTC đã trao 43 giải thưởng ở 8 hạng mục như: văn hoá, âm nhạc, giải trí, điện ảnh, kịch, K-Pop, nhân vật có tầm ảnh hưởng trên các nền tảng... Ngoài ra còn có các hạng mục Giải thưởng đặc biệt kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Hàn Quốc và Việt Nam.

Lễ trao giải quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong ngành văn hoá, giải trí, nghệ thuật của Hàn Quốc, được trực tiếp trên kênh Naver TV, kênh truyền hình STN của Hàn Quốc.

Đài Truyền hình TP.HCM cũng đã tường thuật trực tiếp buổi lễ trên kênh HTV3.

HÀ NGUYỄN

Xem thêm: lmth.462017tsop-gnat-nen-cac-nert-gnouh-hna-oc-hnih-neyurt-neiv-gnohp-iaig-taod-iat-nat-cm-oab-ahn/nv.olp

“Nhà báo, MC Tấn Tài đoạt giải 'Phóng viên truyền hình có ảnh hưởng trên các nền tảng'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools