vĐồng tin tức tài chính 365

Trao chứng nhận tốt nghiệp Người Dẫn Chương Trình Chuyên Nghiệp của lớp MCPro3

2022-12-02 15:28
Trao chứng nhận tốt nghiệp Người Dẫn Chương Trình Chuyên Nghiệp của lớp MCPro3 - Ảnh 1.

MC Minh Trung và nhóm bạn Hội doanh nhân nhận giấy chứng nhận MC chuyên nghiệp

Trong số học viên tốt nghiệp có Dược Sỹ Minh Trung - Trưởng Phòng Marketing Bệnh Viện Tư Nhân, nhà sáng lập Nhà thuốc Trung Khải tại TP Cần Thơ và hội bạn doanh nhân gồm Hoa Hậu Đoàn Hồng Trang - Miss Global Việt Nam 2022, nhà sáng lập thương hiệu thời trang ECO Chan; Hoàng Thanh Loan - Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Quảng Cáo và Hội Chợ Thương Mại Đại Dương, Ủy Viên Ban Chấp Hành Hiệp Hội Quảng Cáo Việt Nam

Với sự dìu dắt, truyền lửa của các thầy/cô thế hệ Người dẫn chương trình đi trước, các học viên đã tự tin hoàn thành xuất sắc buổi lễ báo cáo và ngày càng hoàn thiện hơn kỹ năng phát ngôn trước công chúng.

Là chủ nhiệm của lớp MCPro3, MC Quỳnh Hoa cho biết: "Quỳnh Hoa rất hạnh phúc khi các học trò của mình đã tiến bộ rất nhiều sau hơn 2 tháng tham gia lớp học. Các bạn đã tham gia lớp học rất nghiêm túc và đã đạt chứng nhận Người Dẫn chương trình chuyên nghiệp"

Hiện nay, với vai trò là dược sỹ, phụ trách về truyền thông giáo dục sức khỏe cộng đồng, Minh Trung lại được truyền thêm lửa nghề dẫn chương trình chuyên nghiệp của thế hệ đi trước. Hi vọng với tiếng nói của mình, Minh Trung sẽ được đồng hành cùng các chương trình vì sức khỏe cộng đồng trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: mth.13065211120212202-3orpcm-pol-auc-peihgn-neyuhc-hnirt-gnouhc-nad-iougn-peihgn-tot-nahn-gnuhc-oart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trao chứng nhận tốt nghiệp Người Dẫn Chương Trình Chuyên Nghiệp của lớp MCPro3”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools