vĐồng tin tức tài chính 365

Trao 100 học bổng và 2 suất du học toàn phần cho học sinh Đồng Tháp

2022-12-03 14:14
Trao 100 học bổng và 2 suất du học toàn phần cho học sinh Đồng Tháp - Ảnh 1.

Ông Đoàn Tấn Bửu - phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp - phát biểu - Ảnh: ĐẶNG TUYẾT

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Tấn Bửu - phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp - cảm ơn nhà tài trợ và nhà hảo tâm trao học bổng cho học sinh, đóng góp tích cực vào công tác đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương. 

"Học bổng sẽ giúp các em có điều kiện vượt khó đến trường, đồng thời là sự kỳ vọng vào các em sẽ là lực lượng, đội ngũ đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nhà trong tương lai", ông Bửu nói.

Ông Huỳnh Thanh Mừng - giám đốc truyền thông đối ngoại Công ty TNHH MTV thương mại, sản xuất, trồng trọt Tân Tân - chia sẻ học bổng là sự ghi nhận cho những cố gắng của các em, đồng thời trao gửi niềm tin rằng xã hội vẫn luôn có những vòng tay nhân ái nâng đỡ, kỳ vọng vào các em.

‘Chúng tôi tin rằng học bổng sẽ tiếp tục phát triển mạnh hơn trong thời gian tiếp theo để có thể hỗ trợ cho nhiều em học sinh hơn nữa, tiếp thêm động lực để các em phấn đấu học tập, đóng góp cho xã hội", ông Mừng nhấn mạnh.

Trao 100 học bổng và 2 suất du học toàn phần cho học sinh Đồng Tháp - Ảnh 2.

Các em học sinh nhận học bổng và quà của chương trình Cùng em vượt khó đến trường - Ảnh: ĐẶNG TUYẾT

Chương trình đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất 1,5 triệu đồng, hai suất học bổng toàn phần trong thời gian ba năm tại Cộng hòa liên bang Đức trị giá 249 triệu đồng/suất. Tổng kinh phí trao tặng gần 650 triệu đồng do các đơn vị phối hợp cùng Công ty TNHH MTV thương mại, sản xuất, trồng trọt Tân Tân tài trợ.

204 suất học bổng nghĩa tình cho tân sinh viên nghèo Quảng Trị204 suất học bổng nghĩa tình cho tân sinh viên nghèo Quảng Trị

TTO - Tối 10-9, tại thành phố Đông Hà tỉnh Quảng Trị, 204 tân sinh viên nghèo của tỉnh đã được nhận những suất học bổng Tiếp sức đến trường.

Xem thêm: mth.5442302130212202-paht-gnod-hnis-coh-ohc-nahp-naot-coh-ud-taus-2-av-gnob-coh-001-oart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trao 100 học bổng và 2 suất du học toàn phần cho học sinh Đồng Tháp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools