vĐồng tin tức tài chính 365

Kylian Mbappe: 'Tôi đến World Cup không phải để lấy Quả bóng vàng'

2022-12-05 17:53
Kylian Mbappe: Tôi đến World Cup không phải để lấy Quả bóng vàng - Ảnh 1.

Mbappe là tay săn bàn hàng đầu trong đội hình tuyển Pháp tại World Cup 2022 - Ảnh: GETTY IMAGES

"Đương nhiên World Cup luôn là nỗi ám ảnh đối với tôi, đây là giải đấu mà tôi hằng mơ ước bấy lâu. Tôi đã xây dựng mùa giải của mình xoay quanh giải đấu này. Không những vậy, tôi còn chuẩn bị về mặt thể chất và cả tinh thần cho World Cup 2022.

Mục tiêu duy nhất đối với tôi là vô địch World Cup, nghĩa là bây giờ tôi phải vượt qua vòng tứ kết sắp tới. Đó là điều tôi đang mơ ước. Tôi không đến đây để giành Quả bóng vàng. Đó không phải là lý do tôi ở đây. Tôi đến World Cup để giành chiến thắng và giúp tuyển Pháp", Mbappe trả lời The National News sau chiến thắng 3-1 trước Ba Lan.

Chân sút sinh năm 1998 đã có ngày thi đấu tỏa sáng khi lập cú đúp bàn thắng vào lưới Ba Lan tại vòng 16 đội giúp tuyển Pháp hiên ngang tiến vào vòng tứ kết. Với thành tích 9 bàn tại World Cup trước tuổi 24, tiền đạo thuộc biên chế PSG đã xô đổ kỷ lục cũ 7 bàn của vua bóng đá Pele.

Sau trận đấu, HLV Didier Deschamps cũng không ngớt lời khen ngợi dành cho Kylian Mbappe: "Đây chưa phải là trận đấu hay nhất của Mbappe! Tôi không muốn chỉ trích hay phàn nàn cậu ấy bất cứ điều gì và cậu ấy biết điều đó. Nhưng lẽ ra cậu ấy có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ trong giây lát.

Mbappe luôn chơi bóng với niềm vui như vậy và chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui đó với cậu ấy. Tuyển Pháp cần một Kylian Mbappe tỏa sáng ở trận đấu với Ba Lan và đêm nay chúng tôi đã có được điều đó".

Vào lúc 2h ngày 11-12 (giờ Việt Nam), tuyển Pháp sẽ có trận đối đầu với tuyển Anh tại vòng tứ kết World Cup 2022. Đây được đánh giá là cuộc chiến hấp dẫn giữa hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 


Xem thêm: mth.63723037150212202-gnav-gnob-auq-yal-ed-iahp-gnohk-puc-dlrow-ned-iot-eppabm-nailyk/nv.ertiout

Comments:0 | Tags: app

“Kylian Mbappe: 'Tôi đến World Cup không phải để lấy Quả bóng vàng'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools