vĐồng tin tức tài chính 365

[11h20 ngày 30/11] Bí mật đồng tiền số 50: TikTok Pik Stok?

2022-12-06 19:56

TikTok - ứng dụng video dạng ngắn đã nhanh chóng trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất thế giới và được nhiều người lựa chọn sử dụng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Theo thống kê, TikTok đã đạt 3 tỷ lượt tải xuống vào tháng 7 năm 2021, là ứng dụng ngoài sở hữu của Facebook (Meta) đầu tiên đạt 3 tỷ lượt tải xuống.

Cùng với sự phát triển của TikTok, những nội dung trên nền tảng này cũng ngày càng phong phú. Đặc biệt, lĩnh vực nội dung về tài chính, chứng khoán cũng thu hút một số lượng lớn chứng sỹ quan tâm. Rất nhiều nhà đầu tư có thể tự học những kiến thức và kinh nghiệm từ những người sáng tạo nội dung trên TikTok, tìm được người đồng hành cùng mình trên thị trường.

Bên cạnh những nội dung thật sự chất lượng, vẫn còn những người không thực sự am hiểu về tài chính và đầu tư nhưng vẫn đăng tải về chủ đề này, thậm chí còn truyền bá thông tin sai lệch hay đưa ra những cơ hội đầu tư mà chưa tìm hiểu kỹ. Hệ quả là có nhiều chứng sỹ đã ngay lập tức đưa ra quyết định đầu tư chỉ sau vài giây xem clip TikTok. Với lĩnh vực cần tìm hiểu nhiều kiến thức và tích lũy kinh nghiệm như đầu tư tài chính, làm thế nào để nhà đầu tư có thể tìm được người bạn đồng hành và chọn lọc thông tin trên nền tảng này?

[11h20 ngày 30/11] Bí mật đồng tiền số 50: TikTok Pik Stok? - Ảnh 1.

Thấu hiểu tâm lý của các nhà đầu tư, Bí Mật Đồng Tiền trở lại với chủ đề "Tiktok Pik Stok?". Với sự tham gia của các "tiktoker": Host Ngọc Trinh, BTV Hoàng Nam - chuyên trách Chứng khoán Bản tin TCKD, Mr. X30 Phạm Lưu Hưng - Kinh tế trưởng SSI và anh Nguyễn Gia Khánh - Chuyên viên tư vấn chứng khoán tại CTCP Chứng khoán SSI, chương trình sẽ mang lại thông tin giúp các nhà đầu tư "chọn đúng, chọn chuẩn" khi tham gia các nền tảng số.

Đón xem Livestream "Bí mật đồng tiền" với chủ đề "TikTok Pik Stok?" phát sóng 11h20 trưa thứ Tư (7/12) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV Money: https://www.facebook.com/VTVMoney/

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.3615727160212202-kots-kip-kotkit-05-os-neit-gnod-tam-ib-11-03-yagn-02h11/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[11h20 ngày 30/11] Bí mật đồng tiền số 50: TikTok Pik Stok?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools