vĐồng tin tức tài chính 365

Bình Thuận: Truy đuổi, bắt giữ đối tượng cướp điện thoại

2022-12-10 15:30

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h, ngày 9/12, trên quốc lộ 55, thuộc thôn Tân Hòa, xã Sông Phan, huyện Hàm Tân xảy ra một vụ cướp tài sản, nạn nhân đó là chị Nguyễn Thị Thanh Phương (SN 1983, trú tại thôn Tân Quang, xã Sông Phan, huyện Hàm Tân).

Chị Phương cho biết khi đang điều khiển xe máy chạy trên đường thì bị một đối tượng chạy ngược chiều chặn xe và tấn công, cướp của chị Phương một chiếc điện thoại di động. Sau khi cướp, đối tượng tẩu thoát vào một con đường ở thôn Tân Hòa, xã Sông Phan.

Nghe tiếng tri hô của chị Phương, lực lượng công an xã đã phối hợp với quần chúng nhân dân tổ chức truy đuổi, bắt giữ được đối tượng và thu hồi tang vật vụ án.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an huyện Hàm Tân đã cử lực lượng điều tra đến hiện trường để phối hợp áp giải đối tượng cùng tang vật về trụ sở Công an xã Sông Phan để đấu tranh, làm rõ.

Qua đấu tranh, đối tượng khai tên Mais Ta Pha (SN 1977, trú tại xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam), do thiếu tiền tiêu xài nên đối tượng đã thực hiện hành vi cướp tài sản.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đang tiếp tục điều tra.

Xem thêm: lmth.789485a-i-aoht-n-eid-p-ouc-gn-out-i-od-uig-t-ab-i-oud-yurt-n-auht-hn-ib/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bình Thuận: Truy đuổi, bắt giữ đối tượng cướp điện thoại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools