vĐồng tin tức tài chính 365

Hành trình phục vụ khách hàng 30 năm: Đến vì sản phẩm, ở lại vì dịch vụ

2019-12-30 16:00
(ĐTCK Cung cấp dịch vụ tốt vốn là chìa khóa giữ chân khách hàng ở bất kỳ ngành hàng kinh doanh nào. Và không có ví dụ nào thích hợp hơn câu chuyện của những vị khách hàng của Eximbank, với kỷ lục giao dịch trong suốt 30 năm qua, tức ngang với tuổi đời của ngân hàng này.
Gắn bó từ ngày đầu 

Xem thêm: lmth.952903-uv-hcid-iv-ial-o-mahp-nas-iv-ned-man-03-gnah-hcahk-uv-cuhp-hnirt-hnah/hnihc-iat-uv-hcid/nv.naohkgnuhchnahnnit

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hành trình phục vụ khách hàng 30 năm: Đến vì sản phẩm, ở lại vì dịch vụ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools