vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ lùm xùm trong sân golf: Xác minh gì lâu vậy?

2022-12-13 12:41

Một doanh nhân ở Đà Nẵng bị cho là đánh nữ nhân viên phục vụ sân golf BRG Đà Nẵng hôm 5-12 đến bất tỉnh ngay tại sân, phải đi cấp cứu. Cú đánh mạnh tới mức gẫy đôi cây gậy gôn.

CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng đã ra thông báo xác nhận vị khách này chính là ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam.

Theo trang thông tin Đại biểu Nhân dân tỉnh Quảng Nam (https://dbnd.quangnam.gov.vn), ông Dũng sinh năm 1978, là đại biểu HĐND tỉnh tổ đại biểu Hội An, Điện Bàn, thuộc Ban Kinh tế và Ngân sách HĐND tỉnh; chức vụ chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, Chi nhánh Quảng Nam.

Cho đến tối qua, HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết sẽ tổ chức họp báo liên quan đến vụ ông Dũng vào 15 giờ chiều nay. Tuy nhiên sáng nay, cơ quan này lại thông báo hoãn vì không có thông tin gì mới, sẽ gửi thông báo cụ thể cho các cơ quan báo chí sau, thay vì họp báo.

Đồng thời thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam cũng đã yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc

Như vậy, đến lúc này (13-12), sau hơn một tuần xảy ra vụ ồn ào của ông Dũng, cơ quan chức năng và HĐND tỉnh Quảng Nam vẫn chỉ đang rà soát xác minh vụ việc.

Trong khi các cơ quan chức năng còn xác minh, làm rõ thì các CLB golf trong nước đã khẳng định người có hành vi đánh nữ phục vụ là ông Dũng, đồng thời thể hiện rõ quan điểm trước hành động của ông.

Nhiều CLB Golf trong nước tuyên bố tẩy chay do ông “không xứng đáng tham gia các trận gôn - một môn thể thao đòi hỏi sự văn minh, lịch sự và tôn trọng con người với con người”.

Cụ thể hơn, CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng cũng đã có thông báo và khẳng định rằng “ông Dũng với quyền lực, chức vụ của mình đã (...) vi phạm nặng nề luật golf và văn hoá golf, bôi xấu hình ảnh của những người chơi golf Việt Nam và ngành thể thao lành mạnh đang phát triển tốt đẹp, góp một phần lớn cho ngành du lịch của đất nước ta”.

Hơn một tuần qua, báo chí, mạng xã hội, các CLB golf đều lên tiếng, chỉ đích danh ông Dũng, một đại biểu HĐND có hành vi đánh nữ phục vụ bằng gậy golf tạo dư luận không tốt cho tư cách một đại biểu, lẽ ra đến giờ mọi việc đã phải rõ ràng hoặc để minh oan cho ông Dũng hoặc có hướng xử lý.

Nhưng đến giờ, cơ quan chức năng vẫn đang xác minh. Xác minh gì lâu vậy?

PHƯƠNG LOAN

Xem thêm: lmth.100217tsop-yav-ual-ig-hnim-cax-flog-nas-gnort-mux-mul-uv/nv.olp

“Vụ lùm xùm trong sân golf: Xác minh gì lâu vậy?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools