vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tuyến Việt Nam - Philippines (18h): Chờ thử nghiệm của ông Park

2022-12-14 17:54
Trực tuyến Việt Nam - Philippines (18h): Chờ thử nghiệm của ông Park - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ Việt Nam sẽ có trận giao hữu quan trọng trước Philippines - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Đây là cơ hội để HLV Park Hang Seo đưa ra những thử nghiệm về đội hình và con người của tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới. Vì vậy, ông Park tung vào sân gần như đội hình tốt nhất với những cái tên Đặng Văn Lâm, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Tuấn Anh,...

Dù vậy, có một sự vắng mặt đáng tiếc là trường hợp của Quang Hải. Phải tới ngày 15-12, anh mới có thể hội quân cùng các đồng đội.

Tại AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam nằm ở bảng B còn Philippines nằm ở bảng A. Do đó, đây không chỉ là cơ hội cọ sát cho đội tuyển Việt Nam mà cho chính đối thủ, đặc biệt khi họ nằm chung bảng với Thái Lan và Indonesia.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Việt Anh, Hồng Duy, Thành Chung, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Quyết, Tuấn Hải.

Philippines: Kevin Ray, Simen, Joaquin, Arnel, Kenshiro, Yrick, Amani, Markus, Hikaru, Mark, Audie.

Dự đoán tuyển Việt Nam - Philippines: Khó có "bữa tiệc" bàn thắngDự đoán tuyển Việt Nam - Philippines: Khó có 'bữa tiệc' bàn thắng

TTO - 18h ngày 14-12, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Philippines trong trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Mọi lợi thế đang nghiêng về thầy trò HLV Park Hang Seo, nhất là khi 5/8 trận trong năm 2022 của họ đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Xem thêm: mth.90442937141212202-krap-gno-auc-meihgn-uht-ohc-h81-senippilihp-man-teiv-neyut-curt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tuyến Việt Nam - Philippines (18h): Chờ thử nghiệm của ông Park”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools