H’Hen Niê đồng hành cùng Rohto-Mentholatum (VN) trên hành trình chăm sóc mắt cộng đồng 2022
Năm 2022, cùng sự giúp sức của đội ngũ y bác sĩ, đại sứ thương hiệu Hoa hậu H’Hen Niê, quỹ "Rạng Ngời Đôi Mắt Việt" đã trao tặng cho 5.082 người dân và 13.185 học sinh ca khám mắt, và tài trợ chi phí 500 ca mổ đục thủy tinh thể cho các hoàn cảnh khó khăn tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, Quảng Ngãi, Bình Thuận, Bạc Liêu và Cà Mau.
Sau 17 năm thực hiện, quỹ đã trao tặng gần 800.000 ca khám miễn phí và tài trợ chi phí cho hơn 1.800 ca mổ mắt.
Mỗi đôi mắt khỏe trao đến cộng đồng là mang lại niềm hạnh phúc, tình yêu thương và khả năng tự lập
Mỗi năm, Việt Nam đối mặt với khoảng 2 triệu ca khiếm thị và suy giảm thị lực. Bên cạnh đó, cận thị cũng thuộc danh sách các tật khúc xạ phổ biến nhất tại nước ta với tỷ lệ trải dài từ cấp 1 đến sinh viên đại học.
"Chú mong mắt mình sáng khỏe để có thể tự sinh hoạt, tự viết chữ, không cần nhờ người khác" - chia sẻ của chú Thanh, bệnh nhân tham gia chương trình
Với mong muốn nâng cao ý thức chăm sóc mắt, cùng hy vọng trao thêm nhiều đôi mắt sáng khỏe cho người dân, trong suốt 16 năm qua, quỹ chăm sóc mắt cộng đồng "Rạng Ngời Đôi Mắt Việt" của công ty Rohto-Mentholatum (VN) luôn không ngừng nỗ lực phối hợp cùng các bệnh viện đầu ngành thực hiện các chương trình thăm khám miễn phí.
Năm 2022, hành trình chăm sóc mắt cộng đồng đã tiếp tục với thông điệp "Thấy là Hạnh Phúc" có sự đồng hành của H’Hen Niê trong vai trò đại sứ thương hiệu, các y bác sĩ thuộc Bệnh viện Mắt Hà Nội, Bệnh viện Mắt TP. HCM, các bệnh viện địa phương,...
Tại địa phương, chương trình khám và tư vấn miễn phí các bệnh về mắt sẽ kéo dài liên tục trong 1 tháng tại bệnh viện khu vực. Các trường hợp cần mổ với hoàn cảnh khó khăn về tài chính sẽ nhanh chóng được ghi nhận, và nhận tài trợ chi phí mổ mắt thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ thuộc Bệnh viện Mắt TP.HCM và Bệnh viện Mắt Hà Nội.
Đây là món quà đầy tinh thần to lớn đối với người dân địa phương, giúp họ hiểu hơn về tình trạng sức khỏe mắt của mình, từ đó nâng cao ý thức chăm sóc đôi mắt cho bản thân và gia đình.
Ở các điểm khám là trường học, các em sẽ được tư vấn cặn kẽ các bệnh về mắt, cung cấp thêm những kiến thức chăm sóc mắt thông qua các trò chơi tương tác thú vị. Việc khám và tư vấn ngay tại trường học sẽ giúp các em học sinh, các bậc phụ huynh, giáo viên phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh về mắt, đồng thời nâng cao nhận thức của các em về sức khỏe thị lực ngay từ sớm.
Hành trình tìm lại hạnh phúc "Thấy" - đôi mắt sáng của những hoàn cảnh khó khăn
Mỗi hành trình đi qua, quỹ "Rạng Ngời Đôi Mắt Việt", đoàn y bác sĩ và Hen lại có thêm cơ hội được lắng nghe nhiều câu chuyện xúc động từ các bệnh nhân tham gia chương trình, có những người chỉ dám ước mơ đôi mắt được sáng khỏe, sinh hoạt thuận tiện hơn hay thậm chí là THẤY rõ ba mẹ, những người mà mình yêu thương.
Mỗi ước mơ, hoài bão đều chính là động lực to lớn để Rohto-Mentholatum (VN) tiếp tục thực hiện hành trình "Thấy là hạnh phúc" cho hàng nghìn người dân trên dải đất hình chữ S.
Với Rohto-Mentholatum (VN), được trông thấy những hi vọng, nụ cười, niềm hạnh phúc của cộng đồng xuyên suốt hành trình chính là động lực để thương hiệu tiếp tục thực hiện chiến dịch chăm sóc mắt trong tương lai. Năm 2023, quỹ "Rạng Ngời Đôi Mắt Việt" cùng thông điệp "Thấy là hạnh phúc" sẽ tiếp tục viết tiếp hành trình chăm sóc mắt cộng đồng.
Đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ, Hoa hậu H’Hen Niê, lắng nghe thêm nhiều cung bậc cảm xúc và thực hiện những hoạt động ý nghĩa để góp phần lan tỏa hy vọng THẤY khỏe đẹp đến mọi miền Tổ Quốc.
Cùng xem lại hành trình 2022 tại: https://bit.ly/HanhTrinhThay2022 và truy cập fanpage V.Rohto Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết!
Xem thêm: mth.94864346141212202-gnod-gnoc-ohc-cuhp-hnah-yaht-tam-iod-gnuhn-ned-gnam-hnirt-hnah/nv.ertiout