vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ hành hung dã man trên tàu cá: Bắt người thứ 5

2022-12-17 07:48

Chiều 16/12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) cho biết, đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam bị can Nguyễn Văn Của để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Ngoài ra, công an cũng triệu tập lấy lời khai người tên B. được cho là đang giữ số tiền mà chủ tàu cá đã bồi thường cho nạn nhân T.V.Tr. trước đó. Theo người nhà của Tr., nạn nhân này được bồi thường khoảng 150 triệu đồng.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời đã khởi tố bắt tạm giam 4 bị can gồm: Sử Chí Tâm, Nguyễn Văn Tỵ (34 tuổi, ngụ ấp Trùm Thuật A, xã Khánh Hải), Nguyễn Công Toàn (34 tuổi, ngụ khóm 3, thị trấn Sông Đốc) và Đoàn Văn Hùng (44 tuổi, ngụ khóm 6A, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời).

Vụ hành hung dã man trên tàu cá: Bắt người thứ 5 - Ảnh 1.

Nạn nhân Tr. bị hành hạ trên tàu cá (Ảnh: Dân trí).

Như đã thông tin, ngày 15/11, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị một số người khác hành hung trên tàu cá. Nạn nhân bị 2 người đàn ông khác dùng kìm bấm vào môi, ngón tay…

Sau đó, Công an tỉnh Cà Mau xác định có 2 người bị đánh là anh L.V.B. và ông T.V.Tr., cùng ngụ tỉnh Kiên Giang. Cả hai bị đánh vào ngày 23/5 và 24/5 trên tàu cá BT97993.TS do bà P.T.H. (ngụ huyện Trần Văn Thời) làm chủ. Trong đó, người đàn ông xuất hiện trong các clip là ông Tr..

Theo Công an tỉnh Cà Mau, sau khi bị đánh, ngày 28/5, anh B. và ông Tr. được những người hành hung gửi vào bờ bằng ghe tải.

Ngày 30/5, anh B. và ông Tr. đến Công an thị trấn Sông Đốc trình báo. Sau khi công an ghi lời khai, cả 2 ngư phủ không yêu cầu xử lý mà để thỏa thuận với chủ tàu cá. Sau khi thỏa thuận, 2 ngư phủ không trở lại công an làm việc.

Khi phát hiện anh B. và ông Tr. rời địa phương, Công an thị trấn Sông Đốc yêu cầu chủ tàu cá BT97993.TS đưa tàu vào bờ để phục vụ điều tra nhưng chủ tàu không chấp hành.

Đến ngày 18/11, sau khi tiếp nhận vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời khởi tố vụ án Hành hạ người khác theo Điều 140, Bộ luật Hình sự.

Dù có yêu cầu vào bờ nhưng chủ tàu cá BT97993.TS vẫn không chấp hành, ngày 20/11, cơ quan công an phối hợp Đồn Biên phòng Sông Đốc trực tiếp ra biển điều tàu cá này cùng 3 người (Nguyễn Công Toàn, Nguyễn Văn Tỵ, Đoàn Văn Hùng) vào đất liền để làm rõ.

Đến nay, công an chỉ làm việc với bị hại Tr., còn bị hại B. vẫn chưa liên lạc được.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.37413050071212202-5-uht-iougn-tab-ac-uat-nert-nam-ad-gnuh-hnah-uv/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ hành hung dã man trên tàu cá: Bắt người thứ 5”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools