vĐồng tin tức tài chính 365

Nổi cơn ghen khi bạn gái bị khách nhậu hôn tay

2022-12-17 07:50

Ngày 16/12, TAND Đà Nẵng tuyên phạt Lương Đức Hùng (25 tuổi) án 9 năm tù; Võ Văn Duy (25 tuổi) 8 năm tù; Nguyễn Phước Vịnh (24 tuổi) 7 năm tù; Lý Tuấn Kiệt (19 tuổi) và Đỗ Văn Linh (23 tuổi) cùng 6 năm tù, về tội Giết người.

Năm bị cáo cùng quê Quảng Nam. Ảnh: Trạng Chi

Năm bị cáo cùng quê Quảng Nam. Ảnh: Trạng Chi

Theo cáo trạng, khoảng 18h30 ngày 20/1, thực khách tên Việt (28 tuổi) tại quán nhậu trên đường 2 Tháng 9 (quận Hải Châu) có hôn vào tay nữ nhân viên tên Thảo, 23 tuổi, khi chị này đến rót bia.

Thảo bức xúc đã nhắn tin kể lại sự việc cho người yêu là Hùng, sau đó xin nghỉ làm và đi về. Hùng nổi cơn ghen đã rủ Linh, Duy, Vịnh và Kiệt đến bãi đỗ xe của quán chờ Việt "nói chuyện".

Đến 22h, thấy Việt ra đón taxi công nghệ, Hùng nhặt hai viên gạch lát vỉa hè rồi cùng nhóm bạn chạy xe máy đuổi theo. Đến nút giao 2 Tháng 9 và Nguyễn Văn Linh, Hùng đuổi kịp khi xe, gõ cửa để tài xế hạ kính xuống, sau đó hỏi Việt: "Sao anh hôn tay bạn gái em". Không nhận được câu trả lời, Hùng ném gạch vào trong xe, trúng tay người bạn của Việt. Tài xế vội lái xe bỏ chạy.

Đuổi đến đường Bạch Đằng, Duy và Linh vượt lên chặn đầu ôtô. Hùng mở cửa xe, kéo Việt ra ngoài rồi cầm viên gạch đánh vào đầu. Cùng với Duy, Hùng đánh bốn cái vào mặt nạn nhân rồi bỏ đi.

Hai nạn nhân được xác định mang thương tích 5%. Hùng và Linh đã bỏ trốn, đến đầu tháng 8 thì ra đầu thú.

Ngọc Trường

Xem thêm: lmth.1709454-yat-noh-uahn-hcahk-ib-iag-nab-ihk-nehg-noc-ion/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nổi cơn ghen khi bạn gái bị khách nhậu hôn tay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools