vĐồng tin tức tài chính 365

Siêu phẩm giúp Croatia giành hạng ba World Cup 2022

2022-12-18 04:12

Bước vào trận tranh hạng 3 World Cup 2022, Croatia và Morocco đều nhập cuộc tự tin, hai đội đã triển khai tấn công ngay khi có tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 3, thủ thành Bono làm cho CĐV Morocco thót tim khi có pha chuyền bóng lỗi, bóng đi cắt ngang khung thành, chỉ có may mắn mới giúp Morocco tránh một bàn thua.

Siêu phẩm giúp Croatia giành hạng ba World Cup 2022 ảnh 1
Croatia xuất sắc giành chiến thắng trước “ngựa ô” Morocco. Ảnh: Getty

Phút thứ 7, xuất phát từ tình huống đá phạt ngoài vòng cấm, Majer câu bóng bổng vào vòng cấm, Perisic bật cao đánh đầu chuyền cho trung vệ Gvardiol đánh đầu nối, thủ thành Bono bất lực nhìn bóng đi vào lưới. 1-0 cho Croatia.

Niềm vui của CĐV Croatia chưa được bao lâu thì đại diện châu Âu nhận bàn thua, phút thứ 9, từ tình huống treo bóng bổng, hậu vệ Croatia phá bóng không thành công, tạo điều kiện cho Achraf Dari băng vào đánh đầu quân bình tỷ số 1-1 cho Morocco.

Nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao, nhờ vào sự cơ động và nhãn quan chiến thuật tốt của Luka Modric và Kovacic đã giúp tuyến giữa Croatia chiếm ưu thế hoàn toàn.

Croatia liên tiếp tạo ra áp lực lên khung thành của Morocco, phút 24, Luka Modric có pha xử lý khéo léo trước khi tung ra cú sút ngoài vòng cấm, rất may thủ thành Bono đã chọn đúng vị trí.

Siêu phẩm giúp Croatia giành hạng ba World Cup 2022 ảnh 2
Morocco chia tay World Cup 2022 với thành tích đáng nể. Ảnh: Getty

Phút 37, từ quả đá phạt góc, En-Nesyri bật cao đánh đầu, tiếc là bóng cắt ngang khung thành của Croatia.

Phút 42, hàng thủ của Morocco đã mắc sai lầm khi phá bóng không dứt khoát tạo điều kiện cho Orsic tung cú cứa lòng đẹp mắt, bóng đi vào góc xa khung thành trúng cột dọc và đi vào lưới, tỷ số là 2-1 nghiêng về Croatia.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Morocco tổ chức tấn công ngay từ đầu, mục tiêu của đại diện châu Phi là đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trước sức ép của Morocco, Croatia vẫn bình tĩnh triển khai thế trận theo ý đồ của mình.

Với lối chơi phòng ngự phản công, Croatia đã nhiều lần uy hiếp khung thành của Bono. Phút 47, từ tình huống phản công nhanh, Orsic tung cú dứt điểm, tiếc là bóng trúng cầu thủ Morocco và đi ra ngoài.

Siêu phẩm giúp Croatia giành hạng ba World Cup 2022 ảnh 3
Chiến thắng trước Morocco, Croatia giành hạng 3 chung cuộc. Ảnh: Getty

Nhịp độ trận đấu được đẩy lên rất cao, trọng tài đã từ chối thổi 11m cho Croatia và Morocco khi cầu thủ của 2 đội đều ngã trong vòng cấm sau 2 tình huống liên tiếp.

Phút 76, từ quả treo bóng bên cánh trái, 2 trung vệ của Croatia đánh đầu hụt, tạo cơ hội cho En-Nesyri khống chế bóng và dứt điểm, tuy nhiên thủ thành Livakovic đã kịp băng ra cản phá.

Phút 85, từ đường chọc khe thông minh của đồng đội, Kovacic tự tin xử lý trước khi tung ra cú dứt điểm, tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc trong đáng tiếc.

Dù rất cố gắng để đưa trận đấu vào hai hiệp phụ, nhưng Morocco vẫn không thể xuyên thủng hàng thủ đông người của Croatia. Kết thúc trận đấu, Croatia giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó đứng thứ 3 chung cuộc World Cup 2022.

HỮU VŨ

Xem thêm: lmth.296217tsop-2202-puc-dlrow-ab-gnah-hnaig-aitaorc-puig-mahp-ueis/nv.olp

“Siêu phẩm giúp Croatia giành hạng ba World Cup 2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools