vĐồng tin tức tài chính 365

Những người luôn đồng hành cùng Messi

2022-12-20 05:25

Trong những khoảnh khắc sau khi Argentina biến tuyển Pháp thành cựu vô địch thế giới ở trận chung kết World Cup 2022 hấp dẫn và kịch tính nhất trong lịch sử, Messi đã gây xúc động khi ôm chầm người mẹ của mình và dành nụ hôn cho vợ cùng các con trai.

Những người luôn đồng hành cùng Messi ảnh 1

Messi cùng danh hiệu Quả bóng vàng bên gia đình mình. Ảnh: GETTY IMAGES

Vợ chồng Lionel Messi - Antonela Roccuzzo không thể kiềm chế sự phấn khích của mình đã ôm hôn nhau ngay trên sân Lusial, nơi chứng kiến ​​Messi giành chức vô địch World Cup đầu tiên, danh hiệu từng lảng tránh anh suốt 19 năm qua. Roccuzzo kết hôn với Messi từ năm 2017, mặc chiếc áo số 10 của chồng và đội mũ lưỡi trai màu trắng đã rất hạnh phúc khi chân sút 35 tuổi ghi hai bàn thắng vào lưới tuyển Pháp, một bàn trên chấm phạt đền ở phút 23 và một bàn khác trong hiệp phụ ở phút thứ 108.

Roccuzzo và ba cậu con trai kháu khỉnh của họ: Thiago 10 tuổi, Mateo bảy tuổi và Ciro bốn tuổi đã chạy xuống sân chia sẻ với Messi những nụ hôn ngọt ngào nhất. Một lát sau, mẹ của Messi - bà Celia Maria Cuccittini trong chiếc áo thi đấu của đội tuyển Argentina chạy đến bên con trai, cố kìm nước mắt. Bà Celia xúc động ôm chầm lấy con trai vừa chiến thắng World Cup không nói thành lời.

Đối với Messi và gia đình anh, chiếc cúp vô địch thế giới là quan trọng duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp lẫy lừng của số 10 Argentina. Nhìn cảnh Messi chụp ảnh cho vợ con và âu yếm họ sau trận chung kết ở Lusial thật đáng yêu và ngưỡng mộ.

Messi cầu hôn Roccuzzo năm 2010 và hai năm sau chào đón con trai cả Thiago. Cặp đôi sau đó có thêm con trai Mateo sinh năm 2015 và năm 2017 mới kết hôn, một năm sau có cậu thứ ba Ciro.

Roccuzzo và các con trai của Messi cùng mẹ anh đã theo dõi số 10 Argentina thi đấu suốt mùa World Cup 2022 trên các sân vận động ở Qatar và cuối cùng họ đang tận hưởng niềm hạnh phúc với chức vô địch thế giới.

ĐĂNG HUY

Xem thêm: lmth.419217tsop-issem-gnuc-hnah-gnod-noul-iougn-gnuhn/nv.olp

“Những người luôn đồng hành cùng Messi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools