vĐồng tin tức tài chính 365

Hebora - Thương hiệu mang triết lý cá nhân vào nghệ thuật làm đẹp

2022-12-21 14:15
Hebora - Thương hiệu mang triết lý cá nhân vào nghệ thuật làm đẹp - Ảnh 1.

Chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2018, tính đến nay, sau 5 năm phát triển, Hebora đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nổi tiếng trên thị trường.

Mang trong mình sứ mệnh nuôi dưỡng vẻ đẹp độc bản của mỗi người phụ nữ, thương hiệu mỹ phẩm này không ngừng nghiên cứu công thức và cải tiến công nghệ sản xuất để liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm đa nhiệm, có tác dụng không chỉ cho sắc đẹp mà cả sức khỏe của người sử dụng.

Vẻ đẹp trong triết lý của thương hiệu Hebora

Không rập khuôn theo những định nghĩa và tiêu chuẩn xưa cũ, đối với Hebora, vẻ đẹp của người phụ nữ mang đậm triết lý cá nhân. Vì vậy, thương hiệu này tin rằng, một làn da tươi trẻ, một sức khỏe dồi dào tuổi xuân chính là nền tảng vững chắc nhất cho vẻ đẹp bất biến với thời gian.

Hebora - Thương hiệu mang triết lý cá nhân vào nghệ thuật làm đẹp - Ảnh 2.

Vẻ đẹp của mỗi mỗi phụ nữ là duy nhất và không tuân theo bất cứ tiêu chuẩn nào

Hebora lựa chọn không chạy theo xu hướng bởi xu hướng chỉ là những vòng lặp khởi sinh và thoái trào, không chạy theo số lượng vì luôn đặt chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết khẳng định giá trị của thương hiệu.

Hebora khẳng định vị thế hàng đầu qua các dòng sản phẩm làm đẹp nội sinh

Bằng những nghiên cứu thực nghiệm suốt nhiều năm, thương hiệu này không những mang tới liệu pháp làm đẹp từ cấp độ tế bào mà còn giúp phục hồi, trẻ hóa chuyên sâu mang tới hiệu quả bền vững và an toàn cho người sử dụng.

Hebora - Thương hiệu mang triết lý cá nhân vào nghệ thuật làm đẹp - Ảnh 3.

Những dòng sản phẩm làm đẹp nội sinh có nguồn gốc từ thiên nhiên và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến

Ngoài 3 dòng sản phẩm TPBVSK Hebora Collagen Enrich, TPBVSK Hebora Beauty Placenta Drink và TPBVSK Hebora Premium Sakura Damask Rose, năm 2022, Hebora tiếp tục cải tiến hoàn thiện thêm các dòng sản phẩm giúp hoàn thiện chu trình chăm dưỡng nội sinh chuẩn Nhật Bản.

Đánh dấu mốc son 5 năm phát triển, Hebora tuyên bố đồng đại sứ thương hiệu 2023

Ngày 3-12-2022, tại sự kiện "Kỷ niệm sinh nhật 5 năm Hebora và ra mắt sản phẩm mới", thương hiệu này công bố MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức đảm nhận vai trò đồng đại sứ thương hiệu 2023.

Hebora - Thương hiệu mang triết lý cá nhân vào nghệ thuật làm đẹp - Ảnh 4.

Hebora công bố đồng đại sứ thương hiệu 2023

Hai nữ đại sứ sẽ cùng đồng hành cùng thương hiệu trong mọi chiến dịch quảng bá thương hiệu và lan tỏa những giá trị tích cực và thông điệp "yêu thương và trân trọng bản thân trọn vẹn" tới cộng đồng.

Công ty TNHH Behe Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng LIDACO - VINACONEX 7, Số 19 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 19008912 - 02466639286

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn

Số GPQC: 331/2022/XNQC-ATTP; 1958/2020/XNQC-ATTP; 331/2022/XNQC-ATTP

Các thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Xem thêm: mth.99171221112212202-ped-mal-tauht-ehgn-oav-nahn-ac-yl-teirt-gnam-ueih-gnouht-arobeh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hebora - Thương hiệu mang triết lý cá nhân vào nghệ thuật làm đẹp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools