vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Ninh có 17 điểm bắn pháo hoa Giao thừa Tết Quý Mão

2022-12-26 03:07

Dự kiến sẽ có 2 điểm bắn pháo hoa tầm cao phục vụ người dân và du khách tại 2 thành phố Hạ Long (Quảng trường 30/10) và Móng Cái (sân Trung tâm Truyền thông & Văn hóa thành phố); 15 điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại các quảng trường, công viên, sân vận động… ở TP Uông Bí, Cẩm Phả, TX Quảng Yên, Đông Triều, các huyện miền núi Tiên Yên, Đầm Hà, Hải Hà, Bình Liêu, Ba Chẽ, huyện đảo Vân Đồn, Cô Tô.

UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu UBND các địa phương chủ trì, phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức bắn pháo hoa nổ theo quy định, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Kinh phí tổ chức bắn pháo hoa nổ huy động từ nguồn xã hội hóa, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

Tỉnh uỷ Quảng Ninh cũng đã có chỉ đạo cụ thể về việc tổ chức các đoàn đi thăm và chúc Tết, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên các tuyến biên giới, biển đảo của địa phương; yêu cầu các ban ngành liên quan thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, đảm bảo người dân vui Xuân, đón Tết; giám sát việc chi trả tiền lương, thưởng Tết cho người lao động, không để xảy ra trường hợp nợ lương thưởng.

Quảng Ninh cũng có kế hoạch đảm bảo phương tiện vận chuyển hàng hoá, phục vụ nhân dân, kiều bào từ nước ngoài về quê đón Tết, nhất là tại khu vực biên giới và Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn, đảm bảo hoạt động kinh doanh, dịch vụ đón khách du lịch đến Quảng Ninh trong dịp Tết.

Xem thêm: lmth.574213tsop-oam-yuq-tet-auht-oaig-aoh-oahp-nab-meid-71-oc-hnin-gnauq/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Quảng Ninh có 17 điểm bắn pháo hoa Giao thừa Tết Quý Mão”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools