vĐồng tin tức tài chính 365

Hội Phụ nữ Bộ Công an tổ chức triển khai công tác năm 2023

2022-12-27 16:53

Với 173 công trình, phần việc được đăng ký mới gắn với công tác chuyên môn đã cho thấy sự bài bản, trách nhiệm, hiệu quả trong công tác Hội của phụ nữ Bộ Công an. Thông qua tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho hội viên và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị về công tác nữ, công tác bình đẳng giới, những giá trị và truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam; chính sách, pháp luật liên quan đến công tác xây dựng gia đình hạnh phúc...

Đại tá Ngô Hoài Thu chủ trì Hội nghị.


Thành tích của Hội Phụ nữ Bộ Công an đã góp phần tích cực vào sự phát triển của phong trào phụ nữ cả nước và sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, giữ gìn sự bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân.

Ghi nhận, biểu dương thành tích của Hội Phụ nữ Bộ Công an, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã trao cờ “Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm 2022” tặng tập thể cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ Công an; trao Bằng khen tặng 28 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thi đua.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng về thành tích xuất sắc trong công tác.


Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Ngô Hoài Thu nhấn mạnh một số nội dung trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới. Cụ thể, các cấp Hội Phụ nữ Bộ Công an tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, của Đảng uỷ Công an Trung ương, Bộ Công an tại Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Hội LHPN Việt Nam lần thứ 3 khóa XIII, Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 78 và chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo các cấp đề ra chương trình hoạt động cho phù hợp với đặc điểm phụ nữ của đơn vị mình. 

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hỗ trợ hội viên, trong đó cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng gắn với việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tăng cường tham mưu giúp cấp uỷ Đảng, lãnh đạo đơn vị triển khai các hoạt động vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới, công tác gia đình và trẻ em. Tập trung nghiên cứu tham mưu ban hành Quy định liên tịch giữa Bộ Công an và Trung ương Hội  LHPN Việt Nam về tổ chức và hoạt động của phụ nữ Công an cho phù hợp với mô hình tổ chức mới hiện nay.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hương nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích của các cấp Hội và hội viên phụ nữ Bộ Công an đã đạt được trong năm 2022.

Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Minh Hương phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.


Đồng tình với các nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2023 được trình bày tại Hội nghị hôm nay, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hương nhấn mạnh một số vấn đề trọng tâm, đề nghị các cấp Hội Phụ nữ Bộ Công an tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, của Đảng uỷ Công an Trung ương, Bộ Công an và chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo các cấp đề ra chương trình hoạt động cho phù hợp với đặc điểm phụ nữ của đơn vị mình.

Bên cạnh đó, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hỗ trợ hội viên, trong đó cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị; tích cực thực hiện Cuộc vận động “Gia đình 5 không, 3 sạch"; triển khai các hoạt động vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới, công tác gia đình và trẻ em; quan tâm tới nâng cao chất lượng tổ chức Hội cơ sở, đặc biệt tập trung hỗ trợ các cơ sở Hội đóng quân ở vùng sâu, vùng xa, địa bàn phân tán; nghiên cứu tham mưu ban hành Quy định liên tịch giữa Bộ Công an và Trung ương Hội  LHPN Việt Nam về tổ chức và hoạt động của phụ nữ Công an cho phù hợp với mô hình tổ chức mới hiện nay… 

Cũng tại Hội nghị, để phát huy những kết quả đạt được trong năm 2022, quyết tâm thực hiện hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu công tác, đưa phong trào thi đua lan tỏa sâu rộng, Hội Phụ nữ Bộ Công an đã phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023 trong Hội.

Xem thêm: 29933=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hội Phụ nữ Bộ Công an tổ chức triển khai công tác năm 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools