vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tiếp Việt Nam - Malaysia: Bất ngờ Văn Toàn

2022-12-27 18:46

Vào lúc 19h30 đêm nay (27-12), đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2022.

Malaysia đang dẫn đầu bảng sau 2 trận toàn thắng trước Myanmar (1-0) và Lào (5-0). Trong khi đó, Việt Nam mới thi đấu trận đầu tiên và thắng Lào 6-0 trên sân khách. Một chiến thắng trước đối thủ nhiều duyên nợ Malaysia sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo lấy lại ngôi đầu bảng.

Trực tiếp Việt Nam - Malaysia: Bất ngờ Văn Toàn ảnh 12

Việt Nam từng thắng Malaysia ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân nhà Mỹ Đình. ẢNH: TRÂM ANH

Tuyển Việt Nam có đầy đủ yếu tố để làm được điều đó khi chơi trên sân Mỹ Đình trước 40 ngàn khán giả nhà. Dưới thời HLV Park Hang-seo, Việt Nam chưa thua Malaysia bất cứ trận đấu nào. Ngoài ra, lực lượng của tuyển Việt Nam được đánh giá đồng đều hơn Malaysia, lại thi đấu cùng nhau nhiều dưới thời ông Park nên có sự ăn ý cao.

Tuy nhiên, HLV Kim tự tin tuyên bố trước truyền thông Malaysia: ‘Tôi đã tìm ra cách đánh bại tuyển Việt Nam’. HLV đồng hương Hàn Quốc với ông Park đã dẫn dắt Malaysia đá 13 trận trong gần 1 năm qua, với thành tích thắng 10, thua 3, ghi 36 bàn và để thủng lưới 13 bàn.

Hiệu suất ghi bàn của Malaysia lên đến 2,77 bàn/trận. Nhưng để chọn ra đâu là nơi tuyển ông Park có thể an tâm nhất thì đó chính là hàng thủ tuyển Việt Nam. Bóng đá Việt Nam hiện tại sở hữu rất nhiều hậu vệ xuất sắc như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Thanh Bình, Việt Anh.

Malaysia được cho là không có lực lượng mạnh nhất tại AFF Cup 2022. Chia sẻ về vấN đề này khi được truyền thông đề cập, HLV Park Hang-seo cho biết: ‘Khái niệm cầu thủ chủ chốt, tôi nghĩ mỗi người có cái nhìn khác nhau. Có khi mọi người coi một cầu thủ là chủ chốt, nhưng tôi lại không nghĩ vậy. Thành phần Malaysia hiện nay tôi nghĩ là tốt nhất rồi đấy.

Trực tiếp Việt Nam - Malaysia: Bất ngờ Văn Toàn ảnh 13

Hùng Dũng bây giờ là thay Ngọc Hải làm đội trưởng tuyển Việt Nam. ẢNH: TRÂM ANH

Nhìn vào đội hình của Malaysia qua 2 trận, nếu không để ý, chúng ta sẽ không biết đội nào là đội hình chính. Ở trận gặp Lào, họ thay tới 8 cầu thủ, tức là HLV của họ có ý giữ người. Nhưng cũng chưa biết được, có thể có những cầu thủ chơi tốt trong trận gặp Lào sẽ được trao cơ hội’.

HLV tuyển Việt Nam tiếp tục nói thêm về các cầu thủ nhập tịch của Malaysia: ‘Mỗi quốc gia có chính sách và văn hóa khác nhau. Tôi không tán thành hay phản đối chuyện Malaysia nhập tịch ồ ạt. Malaysia có rất nhiều sự giao lưu với Úc và Anh. Ví dụ, một cầu thủ nước ngoài gốc Malaysia khi về đá cho đội tuyển, liệu anh ta có hiểu được tâm tư của người dân hay không, đó là việc của họ. Các cầu thủ nhập tịch của họ, tôi nghiên cứu cả rồi. Sergio Aguero, Lee Tuck đều nổi bật’.

Dự đoán: Việt Nam thắng 3-1

Khi 2 thầy Hàn “nắn gân” nhau…

Khi 2 thầy Hàn “nắn gân” nhau…

(PLO)- HLV Park Hang-seo tiết lộ ông biết rất rõ đàn em Kim Pan-gon của tuyển Malaysia khi còn ở Hàn Quốc, trong khi đồng nghiệp bên kia chiến tuyến nói thẳng sẽ lấy 3 điểm ở sân Mỹ Đình.

Xem thêm: lmth.400417tsop-naot-nav-ogn-tab-aisyalam-man-teiv-peit-curt/nv.olp

“Trực tiếp Việt Nam - Malaysia: Bất ngờ Văn Toàn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools