vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Thử tài phá án qua manh mối ở hiện trường

2022-12-28 15:06

Câu 1: Cảnh sát suy đoán cô gái bị sát hại, nhưng hung thủ đã biến mất. Bạn hãy giải mã vụ án này dựa trên các manh mối ở hiện trường.

Câu đố: Thử tài phá án qua manh mối ở hiện trường

>>Đáp án

Câu 2: Một người đàn ông báo cảnh sát rằng bạn gái vừa tự tử. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy lọ thuốc ngủ đã vơi một nửa rơi trên sàn phòng ngủ. Nạn nhân mắc bệnh nan y nên có thể đã tìm cách giải thoát.

Tuy nhiên, sau khi điều tra kỹ căn phòng, cảnh sát cho rằng cô gái bị sát hại, hung thủ chính là người bạn trai. Những bằng chứng nào cho thấy điều đó?

Câu đố: Thử tài phá án qua manh mối ở hiện trường - 1

>>Đáp án

Câu 3: Rosie được phát hiện tử vong trong văn phòng vào ngày đầu tháng. Khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định nạn nhân đã chết từ hôm qua. Cảnh sát tìm ra ba nghi phạm là đồng nghiệp của Rosie và hỏi họ đã làm gì vào ngày xảy ra án mạng.

Thư ký nói phải ra ngoài mua văn phòng phẩm cho công ty. Quản lý bán hàng cho biết bận rộn tiếp khách cả ngày. Quản trị viên cấp cao nói vừa trở về từ chuyến công tác từ ngày 28 đến ngày 30 tháng trước.

Ai là hung thủ sát hại Rosie?

Câu đố: Thử tài phá án qua manh mối ở hiện trường - 2

>>Đáp án

Câu 4: Quản gia Carl báo cảnh sát sau khi phát hiện thi thể ông chủ trong phòng khách. Carl cho biết đến làm việc vào 20 phút trước, bị vấp phải thứ gì đó trong bóng tối, sau đó anh ta phát hiện đó là thi thể ông chủ.

Sau khi điều tra hiện trường, thám tử nhận định Carl nói dối. Vì sao?

Câu đố: Thử tài phá án qua manh mối ở hiện trường - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.3933554-gnourt-neih-o-iom-hnam-auq-na-ahp-iat-uht-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Thử tài phá án qua manh mối ở hiện trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools