vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm kẻ cướp trong năm nghi phạm

2022-12-29 04:11

Câu 1: Người phụ nữ không thấy rõ mặt kẻ cướp nhưng để ý thấy hắn hói đầu, có hình xăm lớn trên cánh tay trái và cầm súng bằng tay phải.

Bạn hãy đối chiếu mô tả để xác định ai trong năm người là kẻ cướp?

Câu đố: Tìm kẻ cướp trong năm nghi phạm

>>Đáp án

Câu 2: Mike nghỉ đêm trong một khách sạn nhỏ. Anh muốn xem bóng đá nhưng phòng không có tivi nên phải xuống sảnh xem. Khi trở về phòng, Mike phát hiện ví tiền biến mất vì quên khóa cửa. Camera giám sát ở hành lang ghi lại ba người vào phòng Mike.

Quản lý khách sạn nói đến tìm Mike để giới thiệu các dịch vụ đặc biệt, thấy phòng trống không nên rời đi ngay. Nhân viên dọn phòng cho biết đến dọn dẹp như mọi ngày, nhưng phòng Mike vẫn sạch sẽ nên chỉ vào chốc lát rồi đi ra. Chàng trai ở phòng bên cạnh nói vào nhầm phòng và đã rời đi ngay khi nhận ra.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Tìm kẻ cướp trong năm nghi phạm - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cửa hàng súng địa phương bị trộm. Cảnh sát nghi ngờ Klaus vì có nhiều tiền án. Thám tử đến nhà Klaus để hỏi hắn làm gì trong khoảng nửa tiếng trước. Hắn nói: "Tôi đã mua một que kem ở cửa hàng bên đường rồi về nhà luôn. Sau đó tôi chỉ loanh quanh ở nhà, thật buồn chán vì khu này mất điện cả ngày đến mai mới có điện. Người bán kem có thể làm chứng cho tôi".

Tuy nhiên, thám tử không tin lời Klaus và tạm giữ để điều tra, vì sao?

Câu đố: Tìm kẻ cướp trong năm nghi phạm - 2

>>Đáp án

Câu 4: Bốn người bạn tụ tập ở quán bar. Họ ăn uống, trò chuyện đến khi quán đóng cửa mới ra về. Tuy nhiên, một tiếng sau, một trong số bốn người được phát hiện bất tỉnh bên đường, bị đánh vào đầu và cướp ví tiền.

Cảnh sát thẩm vấn ba người bạn của nạn nhân. William nói đi đến cửa hàng tiện lợi để mua đồ sau cuộc hẹn. Stefanie nói đã quay lại quán để uống thêm một cốc bia rồi về nhà. Olivia cho biết có hẹn với bạn trai sau đó.

Ai là kẻ tấn công?

Câu đố: Tìm kẻ cướp trong năm nghi phạm - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9283554-mahp-ihgn-man-gnort-pouc-ek-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm kẻ cướp trong năm nghi phạm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools