vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố thêm 6 bị can trong vụ sai phạm ở trung tâm đăng kiểm

2022-12-29 09:01

Như vậy, tính tới nay, 43 người đã bị bắt giữ với các tội "Môi giới hối lộ", "Đưa hối lộ", "Nhận hối lộ", "Giả mạo trong công tác".

Đồng thời, sáng 28/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp cùng Công an TP.Hà Nội và các cục nghiệp vụ của Bộ Công an đã khám xét Phòng Kiểm định xe cơ giới thuộc Cục Đăng kiểm Việt Nam (trụ sở đóng tại 18 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội). Công an thu giữ nhiều máy móc, tài liệu phục vụ cho công tác điều tra và mời, triệu tập nhiều người về làm việc.

Khởi tố thêm 6 bị can trong vụ sai phạm ở trung tâm đăng kiểm - Ảnh 1.

Trong ảnh: Công an Thành phố Hồ Chí Minh chủ trì phối hợp với Công an Hà Nội, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã khám xét Phòng kiểm định xe cơ giới - Cục Đăng kiểm Việt Nam. Ảnh: TTXVN phát.

Trước đó, Công an TP Hồ Chí Minh xác lập 5 chuyên án để đấu tranh làm rõ các hành vi sai phạm, tiêu cực trong quá trình cấp giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ cho hơn 70.000 phương tiện tại 12 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bến Tre.

Với những thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án trên, Công an TP Hồ Chí Minh vinh dự được lãnh đạo Bộ Công an tặng thư khen.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.75825427092212202-meik-gnad-mat-gnurt-o-mahp-ias-uv-gnort-nac-ib-6-meht-ot-iohk/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố thêm 6 bị can trong vụ sai phạm ở trung tâm đăng kiểm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools