vĐồng tin tức tài chính 365

Dự đoán Singapore - Việt Nam: Một chiến thắng vừa đủ cho tuyển Việt Nam

2022-12-30 06:59
Dự đoán Singapore - Việt Nam: Một chiến thắng vừa đủ cho tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Nguyễn Quang Hải có thể trở lại, gia tăng sức tấn công cho Việt Nam - Ảnh: N.K.

Singapore cùng Việt Nam và Malaysia đang có cuộc đua "tam mã" để tranh hai chiếc vé vào bán kết. 

Đội bóng đảo quốc Sư tử đã giành được 6 điểm trước hai đối thủ yếu nhất bảng (Myanmar và Lào) nên sẽ gặp một chút khó khăn khi phải liên tục đối đầu các đối thủ chính ở hai lượt cuối. Trong khi đó, Việt Nam gần như đã chạm tay được một vé sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Malaysia.

Giới chuyên môn cho rằng mặt cỏ nhân tạo của sân Jalan Besar sẽ mang đến lợi thế nhất định cho Singapore bởi cảm giác không quen của các học trò của HLV Park Hang Seo. 

Tuy nhiên, thị trường châu Á vẫn đánh giá Việt Nam sẽ thắng Singapore nhờ vào thực lực vượt trội. Một ngày trước khi bóng lăn, Việt Nam được chọn sẽ chấp chủ nhà Singapore từ một trái rưỡi đến hai trái.

Trận này, Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Văn Toàn, người đã bị thẻ đỏ ở trận gặp Malaysia. Tuy nhiên, điều đó không khiến HLV Park Hang Seo lo lắng bởi trong tay ông vẫn còn nhiều bài chiến thuật lợi hại. Đồng thời, tiền vệ đang chơi bóng ở Pháp Quang Hải có thể trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Singapore thường có nhiều sự hoán đổi trong đội hình xuất phát, nhất là vị trí tiền đạo giữa tài năng trẻ đang chơi bóng ở Bỉ Ilhan Fandi (20 tuổi) và chân sút dày dạn kinh nghiệm Shawal Anuar. Nhưng dù đá với đội hình nào, đoàn quân của HLV Takayuki Nishigaya vẫn bị xem là "cửa dưới" so với Việt Nam.

Những trận đã qua tại giải, tuyển Việt Nam cũng cho thấy trình độ vượt trội đối thủ. Họ thậm chí đủ sức chơi lấn lướt đối thủ mạnh như Malaysia dù chỉ còn 10 người trên sân. Việt Nam có dàn cầu thủ đồng đều và chơi gắn kết cả ba tuyến. Đó là chưa kể thủ môn Đặng Văn Lâm luôn là chốt chặn đáng tin cậy.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Việt Nam khi các "chiến binh sao vàng" bất bại 12 lần đối đầu Singapore trong 23 năm qua. Trong 3 lần gặp gần nhất, Việt Nam thắng 2, hòa 1 và không bị Singapore chọc thủng lưới lần nào.

Cuộc thăm dò người hâm mộ do chuyên trang thống kê SofaScore tổ chức cho kết quả 52,27% người tham gia đã bình chọn Việt Nam sẽ chiến thắng, cao gần gấp 2,5 lần so với chỉ 21,16% của Singapore. Do đó, nếu các học trò HLV Park Hang Seo tiếp tục chiến thắng trên sân Singapore tối nay thì điều đó cũng sẽ không nằm ngoài dự đoán.

* Lựa chọn chuyên gia: Chọn Việt Nam chấp từ một trái rưỡi đến hai trái.

* Dự đoán: Việt Nam thắng 2-0.

Vé AFF Cup trận Việt Nam - Singapore đã hết sạchVé AFF Cup trận Việt Nam - Singapore đã hết sạch

Cho đến chiều 29-12, các cổ động viên (CĐV) Việt Nam tại Singapore vẫn đến sân Jalan Besar để hy vọng có thể tìm mua được tấm vé AFF Cup vào sân ủng hộ đội nhà trong trận đấu với Singapore ở bảng B AFF Cup 2022 diễn ra vào ngày 30-12.

Xem thêm: mth.76722635003212202-man-teiv-neyut-ohc-ud-auv-gnaht-neihc-tom-man-teiv-eropagnis-naod-ud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dự đoán Singapore - Việt Nam: Một chiến thắng vừa đủ cho tuyển Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools