vĐồng tin tức tài chính 365

FEMTO LDV Z8 - hệ thống phẫu thuật laser cao cấp

2022-12-30 08:12
FEMTO LDV Z8 - hệ thống phẫu thuật laser cao cấp - Ảnh 1.

FEMTO LDV Z8 - Hệ thống Femto Laser 3 trong 1

Với nền tảng đa chức năng, thiết kế linh hoạt giúp tích hợp hoàn hảo với quy trình làm việc của bác sĩ, FEMTO LDV Z8 đang góp phần khai mở tiềm năng cho nhiều bệnh viện, trung tâm Nhãn khoa tại Việt Nam hiện nay.

FEMTO LDV Z8 được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Ziemer đến từ Thụy Sĩ. Đây là hệ thống laser di động hỗ trợ tối ưu quy trình phẫu thuật khúc xạ và đục thủy tinh thể nâng cao của bác sĩ. FEMTO LDV Z8 đã được chứng nhận CE.

Công nghệ này hiện đang được đánh giá cao với khả năng ứng dụng các phương pháp phẫu thuật mới, nổi bật là CLEAR - Phương pháp tách phiến nhu mô không tạo vạt và FLACs - phương pháp phẫu thuật đục thủy tinh thể thế hệ tiếp theo.

Các ứng dụng này mang đến sự thoải mái cho người bệnh với các bước phẫu thuật chính xác, giảm thiểu biến chứng, thời gian hồi phục nhanh, và hiệu quả thị lực cao.

FEMTO LDV Z8 - hệ thống phẫu thuật laser cao cấp - Ảnh 2.

CLEAR - Phẫu thuật cận thị, loạn thị không tạo vạt, phục hồi nhanh

Đây là nền tảng femtosecond laser sử dụng năng lượng xung cực thấp, đến khoảng nanojoule và megahertz, cho phép bác sĩ thực hiện các bước phẫu thuật với độ chính xác cao, giảm tác động đến các mô xung quanh, giúp bệnh nhân lấy lại đôi mắt sáng nhanh chóng ngay sau phẫu thuật.

FEMTO LDV Z8 - hệ thống phẫu thuật laser cao cấp - Ảnh 3.

FLACs - phẫu thuật đục thủy tinh thể thế hệ tiếp theo

FEMTO LDV Z8 có tích hợp công nghệ hình ảnh OCT trong phẫu thuật, cho phép bác sĩ quan sát đến từng chi tiết bên trong mắt và đảm bảo sự kiểm soát toàn diện và tối ưu cho từng bước thực hiện.

Đồng thời, hệ thống femtosecond laser của Ziemer sử dụng bộ chuyển đổi dao động với vai trò như một nguồn năng lượng laser tần số phát cao. Nhờ đó, hệ thống không bị tác động bởi các yếu tố môi trường như nhiệt độ, độ ẩm và các chuyển động vật lý.

FEMTO LDV Z8 - hệ thống phẫu thuật laser cao cấp - Ảnh 4.

Hệ thống femtosecond laser của Ziemer linh hoạt và hoàn toàn độc đáo

FEMTO LDV Z8 sở hữu thiết kế tuyệt vời, mang đến những tính năng vượt trội giúp bác sĩ thuận tiện khi điều trị như công nghệ Femtosecond laser năng lượng thấp; hệ thống phẫu thuật linh hoạt, đa chức năng, phù hợp cho nhiều chỉ định điều trị giác mạc, khúc xạ, thủy tinh thể; thiết kế tay cầm độc quyền, độc đáo; tính năng hiển thị hình ảnh OCT trong phẫu thuật; hình ảnh độ nét cao với camera top view; mặt tiếp xúc cao cấp...

Hiện FEMTO LDV Z8 đã có mặt tại Việt Nam để giúp cho hàng triệu khách hàng có thêm sự lựa chọn cải thiện tầm nhìn và tìm lại thị lực sắc nét dễ dàng hơn. Đây là bước ngoặt đột phá công nghệ mới trong chăm sóc sức khỏe đôi mắt của người Việt.

Công ty cổ phần TM & DV Việt Can (Giải pháp công nghệ nhãn khoa Việt Nam)

Văn phòng TP.HCM

Tầng 5, 781/C1 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Điện thoại: (+84) 28 6290 8200 - Fax: (+84) 28 6290 8230.

Văn phòng Hà Nội

Tầng 4, 110 Bà Triệu, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: (+84) 24 6261 1511 - Fax: (+84) 24 6261 1311.

Xem thêm: mth.8101934192212202-pac-oac-resal-tauht-uahp-gnoht-eh-8z-vdl-otmef/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“FEMTO LDV Z8 - hệ thống phẫu thuật laser cao cấp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools