vĐồng tin tức tài chính 365

Cung cấp dưỡng chất cho cơ thể cùng Aiwa - Thân Khỏe Tâm An

2022-12-30 15:05

Nhật Bản nằm trong Top 5 Đất nước có hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới

Theo Báo cáo thường niên tại Nhật có 40,2% người trên 60 tuổi vẫn muốn làm việc, cao hơn 3 quốc gia được khảo sát khác là Mỹ, Đức và Thụy Điển. Khát khao được đi làm dù ở độ tuổi tứ tuần không hẳn vì thu nhập, mà vì thói quen luôn vận động được rèn luyện từ nhỏ của người Nhật. Người cao tuổi Nhật Bản cũng được khuyến khích tham gia các hoạt động thể chất, làm tình nguyện, tham gia nghiên cứu lĩnh vực chuyên môn để nâng cao sức khỏe. Nhật Bản cũng là đất nước có tỷ lệ sử dụng xe đạp top đầu trên thế giới và đương nhiên tỷ lệ đi bộ cũng không ở hàng thấp trên thế giới.

Cung cấp dưỡng chất cho cơ thể cùng Aiwa - Thân Khỏe Tâm An - Ảnh 1.

Để duy trì được sức khỏe tốt thì có một chế độ dinh dưỡng khoa học là yếu tố tiên quyết và Nhật Bản là đất nước đã sớm đầu tư vào khoa học dinh dưỡng để đưa ra những khuyến cáo về chế độ ăn cho người dân, từ lúc sơ sinh đến tuổi già. Mục đích của những khuyến cáo đó là để xây dựng lên chế độ dinh dưỡng khoa học tối ưu cho cả vòng đời: từ khi trẻ mới ra đời sẽ có được nền tảng thể lực và trí lực sẵn sàng cho tuổi thanh niên tích cực, tuổi trung niên chín chắn và tuổi già nhàn nhã.

Aiwa – Sữa cho Thân khỏe Tâm an đầu tiên tại Việt Nam

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe trọn vòng đời mà Aiwado luôn hướng tới, sau nhiều năm nghiên cứu các nhà sáng lập của Aiwado đã tự hào cho ra đời Aiwa - Thân khỏe Tâm An, sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người trưởng thành, trung niên và cao tuổi, đầu tiên tại Việt Nam sở hữu công thức Thân Tâm độc quyền. Aiwa cũng đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Đất nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới (theo Thống kê Y tế Thế giới - World Health Statistics, được công bố bởi WHO) để đạt chứng nhận của bộ y tế Nhật Bản, khẳng định chất lượng chuẩn Nhật của mình.

Cung cấp dưỡng chất cho cơ thể cùng Aiwa - Thân Khỏe Tâm An - Ảnh 2.

Aiwa – Thân Khỏe Tâm An mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với 30 dưỡng chất bồi bổ cơ thể, 6 dưỡng chất tăng cường sức đề kháng và đặc biệt là 2 dưỡng chất làm dịu não bộ. Điều làm nên sự khác biệt của Aiwa - Thân Khỏe Tâm An so với các phẩm cùng dòng khác trên thị trường là Aiwa chăm sóc sức khỏe cho người trung niên và cao tuổi trên cả hai phương diện đó là sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần.

Aiwa cung cấp hệ dưỡng chất cho "Thân" giúp cơ thể khỏe mạnh, xương khớp dẻo dai và tốt cho tim mạch

Aiwa bổ sung HMB giúp bù đắp lượng Protein thiếu hụt, duy trì và bảo vệ khối cơ hiệu quả; Canxi, Phospho, Vitamin D3 và Magie giúp xương chắc khỏe, tăng hấp thu Canxi và phòng ngừa loãng xương; Glucosamine duy trì khớp dẻo dai, phòng ngừa bệnh thoái hóa khớp. Giải quyết hầu hết các dấu hiệu bệnh lý về cơ xương khớp mà người cao tuổi thường gặp.

Cung cấp dưỡng chất cho cơ thể cùng Aiwa - Thân Khỏe Tâm An - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, Aiwa còn có hệ dưỡng chất tốt cho tim mạch như MUFAs, PUFAs giúp cải thiện mỡ máu, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch và đặc biệt là Plant Sterol giúp ngăn cản hấp thu Cholesterol xấu, giảm nguy cơ tăng huyết áp, tai biến và đột quỵ.

Ngoài ra Aiwa còn bổ sung 6 dưỡng chất nâng cao sức đề kháng, chống lại các yếu tố gây bệnh và hỗ trợ người trung niên và cao tuổi hồi phục hậu Covid như Vitamin A, C, D3, E, Kẽm, Selen. Kết hợp cùng những dưỡng chất cần thiết khác hỗ trợ cho thận, tốt cho gan, hỗ trợ tiêu hoá, bổ sung chất bột đường hấp thu chậm và phù hợp cho người ăn chay.

Aiwa cung cấp 02 dưỡng chất làm dịu não bộ, giúp cải thiện giấc ngủ và tâm trí thư thái hơn

Cung cấp dưỡng chất cho cơ thể cùng Aiwa - Thân Khỏe Tâm An - Ảnh 4.

Chưa dừng lại ở việc bồi bổ cơ thể, Aiwa còn chú trọng đến việc nâng cao sức khỏe tinh thần cho người trưởng thành, trung niên và cao tuổi. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại, phần trăm người bị mắc chứng rối loạn lo âu tăng cao vì hậu quả của Covid. Chứng rối loạn lo âu sẽ dẫn tới các bệnh lý về tinh thần kéo dài như thường xuyên căng thẳng, lo âu không lí do, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, không minh mẫn, mất ngủ hoặc ngủ không sâu giấc. Để giải quyết vấn đề trên, Aiwa bổ sung GABA một hoạt chất có mặt trong gạo lứt nảy mầm và Lactium dưỡng chất được tìm thấy qua quan sát trẻ bú mẹ trở nên ngoan ngoãn, 2 dưỡng chất có vai trò làm dịu não bộ, đem lại sự thư thái tinh thần, giảm căng thẳng để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn, cải thiện đời sống tinh thần của người cao tuổi.

Lựa chọn Aiwa - Thân khỏe Tâm an để có một giải pháp toàn diện chăm sóc sức khỏe cho người trưởng thành, trung niên và cao tuổi.

Thương hiệu Dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản – Aiwado, là đơn vị tiên phong & duy nhất mang trọn tinh túy dưỡng chất từ Nhật Bản về Việt Nam thông qua các sản phẩm sữa bột, sữa bột pha sẵn đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản. Với công thức Thân Tâm độc quyền, ứng dụng các nghiên cứu về dinh dưỡng của Nhật Bản, Aiwado ra mắt sản phẩm Aiwa – Thân Khoẻ Tâm An với 30 dưỡng chất bồi bổ cơ thể và 02 dưỡng chất làm dịu não bộ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.32495321103212202-na-mat-eohk-naht-awia-gnuc-eht-oc-ohc-tahc-gnoud-pac-gnuc/peihgn-hnaod-cog/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cung cấp dưỡng chất cho cơ thể cùng Aiwa - Thân Khỏe Tâm An”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools