vĐồng tin tức tài chính 365

Tài xế xe khách gây tai nạn ba người chết bị phạt 8 năm tù

2023-12-01 03:36

Ngày 29/11, Tiên bị TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạm tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, theo Điều 260 Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Anh Tiên bật khóc khi rời tòa về trại tạm giam. Ảnh: Sơn Thủy

Nguyễn Anh Tiên khóc sau phiên tòa. Ảnh: Sơn Thủy

Theo cáo trạng, Tiên có bằng lái xe hạng E, làm việc cho công ty xe khách ở thành phố Đà Lạt. Rạng sáng 21/2, bị cáo lái xe giường nằm có 29 hành khách và một phụ xế chạy trên quốc lộ 1.

Đến xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, xe chạy tốc 65 km/h (đường cho phép 80 km/h), Tiên nhìn kính chiếu hậu thấy phía sau có ôtô vượt lên nên lái xe về bên phải nhường đường. Vừa lái xe, tài xế vừa ăn trái cây, sử dụng điện thoại để xem lịch trình phân công ngày hôm sau.

Tiên sau đó cúi người xuống lấy bình nước trà để gần cần số để rót uống và nói chuyện với phụ xe. Tài xế không chú ý quan sát phía trước, nên đã tông vào đuôi xe tải đậu sát lề đường có nhiều người đang bốc gạch xuống. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 17 người bị thương.

Xe giường nằm nát bươm phần đầu sau tai nạn Ảnh: Sơn Thủy

Xe khách nát bươm phần đầu sau tai nạn Ảnh: Sơn Thủy

Xe tải bật đèn cảnh báo và thắp năm bóng đèn điện sáng trên thùng xe để công nhân chuyển gạch xuống. Đây là đoạn đường không cấm dừng đậu xe.

Đắc Thành

Xem thêm: lmth.6482864-ut-man-8-tahp-ib-tehc-iougn-ab-nan-iat-yag-hcahk-ex-ex-iat/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tài xế xe khách gây tai nạn ba người chết bị phạt 8 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools