vĐồng tin tức tài chính 365

Con gái trùm trang sức tổ chức đám cưới trên máy bay

2023-12-01 17:19

Đám cưới xa hoa trên máy bay - Video: Press Trust of India

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng nhất của đời người. Đã có nhiều đám cưới xa hoa khiến người xem phải choáng ngợp, từ đoàn xe đón dâu lạ mắt đến "cung điện" cưới.

Nhưng đám cưới của doanh nhân UAE gốc Ấn Độ vẫn nổi bật trong giới thượng lưu, khi ông đưa lễ cưới của con gái mình lên… máy bay.

Doanh nhân kinh doanh vàng bạc đá quý Dilip Popley đã chọn địa điểm tổ chức đám cưới của con gái trên chiếc Boeing 747 vào ngày 24-11-2023.

Đoạn video về đám cưới đặc biệt cũng đã được lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn video bắt đầu với cảnh khách dự đám cưới cùng cô dâu chú rể nhảy trong giai điệu bài hát Tune Maari Entriyaan trên máy bay. Một nơi dành riêng thực hiện các nghi lễ cưới hỏi cũng xuất hiện trong video. Có thể thấy cô dâu chú rể vô cùng hạnh phúc với địa điểm đặc biệt này.

Đám cưới đã kéo dài 3 tiếng bay, từ Dubai đến Vương quốc Oman.

Có khoảng 350 khách tham dự. Trước khi lên máy bay, khách được cung cấp đồ ăn nhẹ và đồ uống.

Khaleej Times, nhật báo tiếng Anh hàng đầu của UAE, dẫn lời doanh nhân Dilip Popley cho biết: "Tôi luôn mơ ước được làm điều này cho con gái mình. Không có nơi nào tốt hơn Dubai. Đó là thiên đường của mọi ước mơ".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nhà Popley tổ chức đám cưới theo cách khác thường. Laxman Popley, cha của Dilip, gây chú ý vào năm 1994 khi ông tổ chức lễ cưới cho con trai và cô Sunita trên chuyến bay của Air India.

Dù trông khá thú vị, cộng đồng mạng có phản ứng trái chiều xung quanh đám cưới trên.

- Đưa đám cưới lên tầm cao mới, theo đúng nghĩa đen.

- Cũng "tiết kiệm" đấy chứ, không cần trang trí, không phải thuê địa điểm, không cần bàn tiệc thịnh soạn…

- Giàu có là thế mà phải chịu cảnh đứng ngồi chật chội trong một đám cưới xa hoa.

- Có lẽ họ sẽ đưa tuần trăng mật lên vũ trụ. Tôi nghĩ chỉ vài năm nữa thôi NASA sẽ mở dịch vụ. Chỉ cần mọi người học được cách sống trong môi trường không trọng lực.

- Chỉ là tiêu tiền của họ theo cách họ muốn, có gì sai?

Chú rể dùng 18 máy xúc làm cổng đám cưới độc đáo gây sốt cộng đồng mạngChú rể dùng 18 máy xúc làm cổng đám cưới độc đáo gây sốt cộng đồng mạng

Chú rể làm việc trong lĩnh vực xây dựng đã quyết định tổ chức một đám cưới độc đáo: sử dụng 18 chiếc máy xúc đậu dọc đường với các tay gầu ghép với nhau tạo thành cổng vòm.

Xem thêm: mth.49745045103113202-yab-yam-nert-iouc-mad-cuhc-ot-cus-gnart-murt-iag-noc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Con gái trùm trang sức tổ chức đám cưới trên máy bay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools