vĐồng tin tức tài chính 365

Liverpool thắng nghẹt thở Fulham trong trận cầu có 7 bàn thắng

2023-12-04 03:58
Trent Alexander-Arnold ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Liverpool - Ảnh: REUTERS

Trent Alexander-Arnold ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Liverpool - Ảnh: REUTERS

Anfield thực sự là "miền đất dữ" với các đội bóng ở Premier League mùa này. Liverpool chưa mất điểm số nào trong 6 trận được chơi trên sân nhà tại Premier League. Và điều đó đã khiến các CĐV có dự cảm không tốt cho Fulham. 

Ngay phút 20, Trent Alexander-Arnold thực hiện cú sút phạt tuyệt đẹp làm tung lưới Fulham, đưa Liverpool vượt lên dẫn trước. Những tưởng bàn thắng này sẽ mở ra chiến thắng dễ dàng cho Liverpool thì điều ngược lại đã xảy ra. Đây chính xác là màn khởi đầu cho cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục.

Phút 24, Harry Wilson với cú đệm bóng cận thành chuẩn xác, ghi bàn thắng giúp Fulham gỡ hòa 1-1. Tỉ số được nâng lên 2-1 cho Liverpool ở phút 38 và người ghi bàn là tiền vệ Mac Allister với siêu phẩm sút xa đẹp mắt.

Nhưng Fulham đã kịp tái lập thế cân bằng trước khi hiệp 1 khép lại. Phút 45+3, hậu vệ Kenny Tete với pha dứt điểm cận thành cực nhanh làm tung lưới Liverpool, gỡ hòa 2-2 cho Fulham. Cuộc rượt đuổi tỉ số tiếp diễn ở 10 phút cuối hiệp 2.

Liverpool thi đấu với tinh thần mạnh mẽ trước Fulham - Ảnh: REUTERS

Liverpool thi đấu với tinh thần mạnh mẽ trước Fulham - Ảnh: REUTERS

Fulham khiến sân Anfield choáng váng khi tìm được bàn thắng vượt lên dẫn 3-2 ở phút 80 nhờ cú đánh đầu chuẩn xác của Bobby Decordova-Reid. Nhưng Liverpool đã không để cú sốc nào xảy ra tại thánh địa của mình. Phút 87, tiền vệ người Nhật Bản Wataru Endo tung cú đặt lòng hiểm hóc, ghi bàn cân bằng tỉ số 3-3.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Phút 88, Trent Alexander-Arnold tung cú sút quyết đoán trong vòng cấm, ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Liverpool. Với chiến thắng nghẹt thở này, Liverpool có trong tay 31 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Chelsea đánh bại Brighton 3-2. Chelsea có 19 điểm sau 14 trận và tiếp tục đứng giữa bảng xếp hạng.

Thắng áp đảo, Liverpool sớm giành vé đi tiếp tại Europa LeagueThắng áp đảo, Liverpool sớm giành vé đi tiếp tại Europa League

Rạng sáng 1-12, Liverpool đã có chiến thắng đậm 4-0 khi tiếp đón LASK trên sân nhà tại lượt trận thứ 5 bảng E Europa League.

Xem thêm: mth.60134600040213202-gnaht-nab-7-oc-uac-nart-gnort-mahluf-oht-tehgn-gnaht-looprevil/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Liverpool thắng nghẹt thở Fulham trong trận cầu có 7 bàn thắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools