Ngày 5-12, tại Trung tâm MM Mega Market, Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2023 kết hợp phát động tháng khuyến mại kích cầu mua sắm đợt 2.
Chương trình nhằm quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2023 có quy mô 30 gian hàng của 30 doanh nghiệp trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, lưu niệm của TP Đà Nẵng và các địa phương như Quảng Nam, Nghệ An, Lâm Đồng, Bình Định.
Người dân, du khách có dịp tham gia mua sắm các sản phẩm OCOP, đặc trưng của địa phương này và các tỉnh khác. Thời gian quảng bá và trưng bày từ ngày 5 đến 7-12.
Sở Công Thương cũng phát động tháng khuyến mại kích cầu mua sắm đợt 2, chương trình diễn ra từ ngày 4-12-2023 đến ngày 4-2-2024.
Qua đó vận động các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại, đơn vị phân phối trên địa bản thành phố đồng loạt hưởng ứng tổ chức các hoạt động khuyến mãi với mức hạn mức khuyến mãi tối đa lên đến 100%.
Tính đến thời điểm phát động tháng khuyến mại kích cầu mua sắm đã có hơn 4.000 doanh nghiệp, đơn vị phân phối trên địa bàn Đà Nẵng đăng ký tham gia.
Trong đó các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố như MM Mega Market, Lotte, Go!, Co.opMart đã hưởng ứng với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho hơn 5.000 mặt hàng, sản phẩm.
Ông Nguyễn Hữu Hạnh - phó giám đốc Sở Công Thương - cho biết chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng lần này diễn ra vào thời điểm cuối năm. Sở lồng ghép phát động sự kiện tháng khuyến mại kích cầu mua sắm với sự tham gia, hưởng ứng tích cực của nhiều doanh nghiệp.
TTO - Chương trình khuyến mãi 'Shopping Season' do Sở Công Thương TP.HCM đưa ra ngay mùa mua sắm cuối năm với nhiều mặt hàng và nhiều hình thức, thời gian áp dụng kéo dài, đã kích thích sức mua ngay cả những người... không có nhiều nhu cầu.