Hành trình 2 thập kỷ phát triển
Năm 2023 là cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Dụng cụ cắt và gia công cơ khí Việt Hàn, tiền thân là Công ty TNHH dụng cụ tóc Việt Hàn, nay là đơn vị sở hữu thương hiệu kéo cắt tóc VLS. Ngay từ khi ra mắt, VLS (tiền thân là Viko) đã định hướng phát triển dòng kéo cao cấp được làm thủ công đáp ứng nhu cầu và kỹ thuật của các thợ tóc Việt.
Trong suốt hơn 15 năm ra mắt, kéo cắt tóc VLS luôn chú trọng nghiên cứu cải tiến chất lượng, cập nhật mẫu mã hỗ trợ hàng triệu nhà tạo mẫu tóc Việt "thỏa sức sáng tạo" trong hành trình phát triển của ngành tóc.
Chỉ tính riêng trong nước, mỗi năm, VLS cung cấp hàng trăm ngàn chiếc kéo các loại cho các nhà tạo mẫu, học viện và salon tóc, vượt xa so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. VLS cũng đang sở hữu nhà máy sản xuất hàng ngàn m2 cùng hệ thống chi nhánh và hàng nghìn đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc.
Điều này không chỉ đánh giá chất lượng và tính năng vượt trội của các sản phẩm kéo VLS, mà còn thể hiện sự tin tưởng của khách hàng cũng như uy tín, tầm ảnh hưởng của một thương hiệu kéo nội địa.
Những nhà tạo mẫu tóc luôn coi trọng và tìm kiếm cây kéo phù hợp nhất thể hiện tối đa kỹ thuật của mình. Chính vì vậy, các dòng kéo VLS đã nhanh chóng chiếm vị trí hàng đầu trong phân khúc kéo cắt tóc cao cấp dành cho bàn tay người thợ Việt.
Doanh nghiệp sản xuất kéo cắt tóc hàng đầu tại Đông Nam Á
Cho đến nay, Công ty TNHH dụng cụ cắt và gia công cơ khí Việt Hàn tự hào là doanh nghiệp tiên phong tại Đông Nam Á sản xuất được kéo cắt tóc và xuất khẩu ra thị trường liên lục địa. Sản phẩm của VLS hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước trong vực như Indonesia, Myanmar, Singapore,...
Để đạt được thành công này, mỗi cây kéo VLS không chỉ đáp ứng về chất lượng, công năng, độ bền, giá thành mà còn yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Toàn bộ quá trình sản xuất của nhà máy đều đạt chuẩn Iso 9001:2015 và theo phương pháp thủ công truyền thống của Nhật.
Đại diện thương hiệu VLS chia sẻ thương hiệu này dự kiến thâm nhập mạnh hơn vào thị trường Mỹ vào năm 2025 và đặt mục tiêu trong những năm tới sẽ có mặt ở ít nhất 50 quốc gia trên toàn cầu.
Đây là một tham vọng lớn đối với một doanh nghiệp sản xuất trong nước nhưng cũng thể hiện những nỗ lực của VLS trên từng bước đưa sản phẩm Việt ra quốc tế.
Một mẫu kéo của VLS được các hair stylist yêu thích nhất
Phát triển bền vững và giữ vững vị thế
Thị trường ngành tóc ngày càng mở rộng là một miếng bánh béo bở thu hút sự gia nhập của hàng loạt các thương hiệu lớn nhỏ cùng với đó là cạnh tranh thị phần ngày càng cao. Làm thế nào để duy trì và phát triển là điều mà bất kể doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt.
Chia sẻ về điều này, ông Vũ Đình Diện cho biết thêm: "Để giữ vững vị thế và cạnh tranh với các thương hiệu khác, yếu tố quan trọng nhất đến từ giá trị nội tại. Đó chính là chất lượng và cải tiến. Chúng tôi luôn thận trọng trong từng bước đi theo phương châm phát triển lâu dài và bền vững. Vậy nên, trong suốt gần 2 thập kỷ qua, kéo cắt tóc VLS vẫn trụ vững là thương hiệu quốc dân mà bất kể ai khi mới gia nhập ngành tóc đều biết đến."
VLS đặt mục tiêu chất lượng và tính phù hợp lên hàng đầu trong từng mẫu kéo
Với những nỗ lực cải tiến không ngừng về mẫu mã và xu hướng mới nhất, VLS tiếp tục củng cố và khẳng định vị thế là thương hiệu kéo cắt tóc hàng đầu Đông Nam Á.