vĐồng tin tức tài chính 365

Cảnh sát ập vào nhà bắt kẻ cướp cây xăng tại Quảng Nam

2023-12-06 13:16

Sáng 6/12, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã bắt được đối tượng Vũ Viết Hải (1982), kẻ gây ra vụ cướp tiền táo tợn tại cây xăng xã Tiên Cảnh (huyện Tiên Phước, Quảng Nam) vào tối 26/11.

Đối tượng Vũ Viết Hải sử dụng chiếc liềm kề vào cổ ông chủ cây xăng, lấy hơn 15,6 triệu đồng rồi bỏ chạy.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi bị truy nã, đối tượng trốn ra TP Đà Nẵng, sau đó vào TP Hội An, và thị xã Điện Bàn... Đến sáng 5/12, đối tượng Vũ Viết Hải điều khiển xe máy cướp giật túi xách của một phụ nữ tại khu vực chợ Tam Kỳ (thuộc phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ).

Rạng sáng 6/12, các trinh sát phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy trên lưu thông trên địa bàn phường Trường Xuân (TP Tam Kỳ) nên tiến hành bắt giữ. Tuy nhiên qua làm việc, người này cho biết sáng hôm qua ông không dùng xe này mà cho người khác mượn, và người đó hiện đang ngủ trong nhà của ông. Theo đó, các trinh sát đã ập vào nhà bắt giữ được đối tượng Vũ Viết Hải.

Cảnh sát ập vào nhà bắt kẻ cướp cây xăng tại Quảng Nam - Ảnh 2.

Vũ Viết Hải (áo đen) tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp)

Được biết, Vũ Viết Hải quê xã Hữu Văn (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội); chỗ ở trước khi bỏ trốn tại tổ Trấn Dương (thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam). Hải từ Bắc theo cha mẹ vào đây lập nghiệp theo diện kinh tế mới, tuy nhiên lâu nay đối tượng không có nghề nghiệp ổn định.

Trước đó, khoảng 19h40 ngày 26/11, Hải đi xe máy, mặc áo mưa đến đổ xăng tại cây xăng xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam. Khi đang đổ xăng vào xe, lợi dụng sơ hở, đối tượng Hải sử dụng chiếc liềm kề vào cổ ông chủ cây xăng, lấy hơn 15,6 triệu đồng rồi bỏ chạy.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.90785659060213202-man-gnauq-iat-gnax-yac-pouc-ek-tab-ahn-oav-pa-tas-hnac/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cảnh sát ập vào nhà bắt kẻ cướp cây xăng tại Quảng Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools