vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng loạt mở đại lý cuối năm: Haval, Wuling áp đảo về số lượng

2023-12-06 14:53
Khai trương đại lý Haval ở Hòa Bình - Ảnh: Haval Việt Nam

Khai trương đại lý Haval ở Hòa Bình - Ảnh: Haval Việt Nam

Cuối năm luôn là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất. Ngoài những chương trình ưu đãi hấp dẫn, các hãng xe cũng tích cực phủ sóng chuỗi đại lý của mình.

Việc này không chỉ khiến độ nhận diện thương hiệu tăng cao, mà còn giúp khách hàng cảm thấy thuận lợi hơn trong việc "nuôi xe" sau này. Dưới đây là 3 thương hiệu đang gấp rút hoàn thiện chuỗi đại lý của mình khi năm 2023 chuẩn bị khép lại.

Haval là cái tên đầu tiên trong danh sách, với độ nhận diện ngày một tăng trong thời gian gần đây. Chưa tới 5 tháng ra mắt, hãng xe này đã có 9 đại lý ở nhiều nơi trên toàn quốc, bao gồm Hà Nội, Hòa Bình, Hưng Yên, Thanh Hóa và TP.HCM.

Haval H6 HEV đang có giá bán thực tế rẻ hơn 234 triệu đồng so với mức niêm yết ban đầu - Ảnh: Đại lý Haval

Haval H6 HEV đang có giá bán thực tế rẻ hơn 234 triệu đồng so với mức niêm yết ban đầu - Ảnh: Đại lý Haval

Thời gian tới, hãng cũng sẽ mở thêm 2 showroom nữa tại TP.HCM và Quảng Ninh vào giữa tháng 12 tới đây. Đối với khu vực TP.HCM, đây đã là showroom thứ 2 của Haval.

Dễ dàng nhận thấy những nơi Haval Việt Nam "chọn mặt gửi vàng" đều có mật độ dân cư đông đúc và nhu cầu sở hữu phương tiện cá nhân cao. Qua đó, việc mở rộng thị phần để cạnh tranh với các đối thủ sẽ càng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, các đại lý của Haval tại Việt Nam đều được làm theo mô hình kinh doanh tập trung đầy đủ hệ sinh thái trong ngành ô tô, bao gồm việc mua bán xe mới, xưởng dịch vụ sửa chữa và chăm sóc xe. Do đó, người dùng Haval H6 HEV không phải lo về vấn đề bảo dưỡng và thay thế linh kiện.

Haval H6 HEV là mẫu xe mạnh nhất phân khúc - Ảnh: Đại lý Haval

Haval H6 HEV là mẫu xe mạnh nhất phân khúc - Ảnh: Đại lý Haval

Hiện tại, Haval Việt Nam mới chỉ bán duy nhất dòng H6 HEV tại thị trường Việt Nam. Mẫu SUV hạng C này vừa nhận được ưu đãi lớn trong tháng 11-2023. Cụ thể, giá bán của Haval H6 từ 1,096 tỉ đồng giảm xuống còn 862 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng được tặng 1 thẻ dịch vụ trị giá 50 triệu đồng.

Subaru là cái tên tiếp theo trong danh sách. Theo đó, thương hiệu Nhật Bản mới khai trương phòng trưng bày Hà Đông thuộc đại lý Subaru Thăng Long tại khu đô thị Văn Phú - nơi được coi là vị trí đắc địa mới của quận Hà Đông

Showroom mới này có diện tích mặt bằng lên tới 700m2, qua đó trở thành một trong những đại lý rộng nhất Hà Nội.

Đại lý mới khai trương của Subaru tại Hà Đông, Hà Nội - Ảnh: Subaru Việt Nam

Đại lý mới khai trương của Subaru tại Hà Đông, Hà Nội - Ảnh: Subaru Việt Nam

Chưa hết, Tập đoàn Motor Image cũng đang đầu tư một cơ sở rộng 3.500m2 tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự kiến, quy mô của showroom mới này sẽ bao gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ quy mô lớn thực hiện đầy đủ chức năng bảo dưỡng, sửa chữa, đồng sơn... 

Nơi đây cũng được xác định sẽ trở thành đầu mối cung cấp linh kiện của Subaru tại khu vực phía Bắc. Dự kiến, cơ sở này sẽ hoạt động vào quý 2-2024.

Cuối cùng, không thể bỏ qua thương hiệu Wuling do TMT Motor phân phối. Thương hiệu này đã có màn chào sân vô cùng mãn nhãn, khi cùng một lúc khai trương tới 21 đại lý ủy quyền tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Wuling đồng loạt khai trương tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc - Ảnh: Wuling Việt Nam

Wuling đồng loạt khai trương tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc - Ảnh: Wuling Việt Nam

Giống như 2 thương hiệu kể trên, khách hàng sẽ được tìm hiểu thông tin về xe trưng bày tại showroom, được trải nghiệm lái thử xe, được tư vấn sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ, kỹ thuật.

Hệ thống đại lý Wuling ủy quyền được thiết lập đồng bộ với các khu vực chính bao gồm khu trưng bày xe điện của liên doanh GM (Mỹ) - HongGuang MiniEV, khu xưởng dịch vụ, khu vực hỗ trợ, tư vấn khách hàng… Mỗi showroom có diện tích 200 - 400m2.

TMT Motors đồng loạt khai trương 21 đại lý Wuling ủy quyền trên toàn quốcTMT Motors đồng loạt khai trương 21 đại lý Wuling ủy quyền trên toàn quốc

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trực tiếp tìm hiểu, trải nghiệm và mua sắm xe điện của liên doanh GM (Mỹ) - HongGuang MiniEV, TMT Motors khai trương 21 đại lý Wuling ủy quyền tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Xem thêm: mth.65274313150213202-gnoul-os-ev-oad-pa-gniluw-lavah-man-iouc-yl-iad-om-taol-gnod/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng loạt mở đại lý cuối năm: Haval, Wuling áp đảo về số lượng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools