vĐồng tin tức tài chính 365

Nghệ sĩ Trung Dân làm ông chủ quán cà phê nhạc rap trong Bay lên giai điệu sống

2023-12-06 19:45
Các diễn viên giao lưu trong buổi ra mắt phim Bay lên giai điệu sống - Ảnh: HOÀNG LÊ

Các diễn viên giao lưu trong buổi ra mắt phim Bay lên giai điệu sống - Ảnh: HOÀNG LÊ

Rất đông các sinh viên có mặt trong buổi giao lưu. Ngoài việc lắng nghe những chia sẻ của các diễn viên, họ cỏn thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các diễn viên trẻ trong phim Bay lên giai điệu sống biểu diễn.

Rap là chất xúc tác cho Bay lên giai điệu sống

Bay lên giai điệu sống kể về Kiên - sinh viên năm 2, đang đứng trước quyết định khó khăn của chính mình khi phải lựa chọn việc theo đuổi đam mê nhạc rap hay tiếp tục vừa học vừa làm để có tiền trang trải cuộc sống.

Bên cạnh Kiên là hai bạn thân Hào và Nhật với hai tính cách khác nhau. Hào khát khao trở thành dancer chuyên nghiệp.

Nhật đối diện với định kiến trong gia đình khi ao ước trở thành nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng.

Trailer phim Bay lên giai điệu sống

Nghệ sĩ Trung Dân vào vai người chủ quán cà phê có sân khấu tốt bụng. Trong phim ông hỗ trợ giúp đỡ những bạn trẻ trong hành trình thực hiện đam mê rap.

Còn trên phim trường, dù chỉ là vai phụ, nhưng nghệ sĩ truyền lửa, hỗ trợ và tạo sự an tâm cho diễn viên trẻ diễn xuất cùng.

Diễn viên Ngân Nara hát trong buổi giao lưu - Ảnh: HOÀNG LÊ

Diễn viên Ngân Nara hát trong buổi giao lưu - Ảnh: HOÀNG LÊ

Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ trong buổi giao lưu: "Bộ phim thực hiện khá lâu rồi, cũng cách nay 10 tháng nên khi được phát sóng, tôi và các diễn viên trẻ vui, đang mong chờ sản phẩm phim sẽ như thế nào".

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, đạo diễn Lý Khắc Lynh cho biết: "Trong phim, nhạc rap chiếm khoảng 30 đến 40% nội dung. Câu chuyện rap khai thác hành trình các bạn trẻ chập chững bước vào nghề chứ không phải rap chuyên nghiệp".

"Rap là chất xúc tác để chúng tôi về về những bạn trẻ chập chững bước vào con đường âm nhạc nhiều ước mơ, hoài bão nhưng gặp nhiều khó khăn với thông điệp đơn giản là hãy mạnh dạn theo đuổi ước mơ bằng tất cả tình yêu và sự cố gắng. Một ngày nào đó ước mơ thành sự thật", đạo diễn chia sẻ thêm.

Cảnh trong phim Bay lên giai điệu sống - Ảnh: ĐPCC

Cảnh trong phim Bay lên giai điệu sống - Ảnh: ĐPCC

Bay lên giai điệu sống có sự tham gia các các diễn viên trẻ biết hát và biết rap như CODYNAMVO, Bùi Tấn Hảo, Tùng Maru, Ngân Nara, Đào Phương Uyên cùng diễn viên kỳ cựu như Công Ninh, Trung Dân, Ngân Quỳnh, Đinh Y Nhung... phát sóng lúc 19h hằng ngày trên SCTV18, bắt đầu từ ngày 10-12.
Phim hình sự không Phim hình sự không 'làm hư trẻ con'

Phim hình sự Biệt dược đen đang thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Phim có những cảnh nhạy cảm mô tả thú ăn chơi sa đọa của nhóm con nhà giàu hư hỏng.

Xem thêm: mth.73811843160213202-gnos-ueid-iaig-nel-yab-gnort-par-cahn-ehp-ac-nauq-uhc-gno-mal-nad-gnurt-is-ehgn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghệ sĩ Trung Dân làm ông chủ quán cà phê nhạc rap trong Bay lên giai điệu sống”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools