vĐồng tin tức tài chính 365

Lĩnh án tù vì ném bát cơm nóng vào mặt nữ nhân viên

2023-12-08 03:36

Trong phiên tuyên án ngày 2/12, thẩm phán Timothy Gilligan nhận xét hành vi của Rosemary là "không thể chấp nhận được". Bị cáo xin lỗi, nói rằng món ăn cô nhận được trông "kinh tởm".

Vụ việc xảy ra hồi tháng 9 được khách hàng khác quay lại và lan truyền trên mạng. Video cũng được phát trong phiên điều trần của Rosemary cho thấy bị cáo đập mạnh bát burrito xuống quầy và mắng nạn nhân Emily Russell gần một phút.

Emily, đang làm việc phía sau quầy, đã cố gắng xoa dịu vị khách giận dữ nhưng bị ném bát đồ ăn vào mặt.

Lĩnh án tù vì ném đồ ăn vào mặt nhân viên
 
 

Sau một hồi cãi vã, Rosemary Hayne ném bát đồ ăn vào mặt nhân viên rồi lập tức bỏ đi. Video: WKYC

Thẩm phán kết án Rosemary 6 tháng tù, trong đó có hai tháng tù treo. "Tôi cá là cô sẽ không hài lòng với thức ăn nhận được trong tù", ông nói.

Sau đó, thẩm phán đưa ra đề nghị kỳ lạ khi nói sẽ giảm cho Rosemary hai tháng tù nếu cô đồng ý làm việc ít nhất 20 giờ mỗi tuần tại một nhà hàng thức ăn nhanh trong hai tháng. Ông Gilligan nghĩ thay vì khiến những người đóng thuế của thành phố phải trả tiền nuôi ăn cho bị cáo trong hai tháng tù, ông hy vọng có thể dạy cho Rosemary về sự đồng cảm, đồng thời cũng hy vọng điều này sẽ ngăn cản những người khác thực hiện hành vi tương tự.

Rosemary đồng ý về thỏa thuận và nói dự định kiếm việc tại nhà hàng. Không rõ công việc đó ở đâu và khi nào cô bắt đầu làm.

Emily chia sẻ rằng thấy bản án công bằng. Cô đã tìm được việc làm ở nơi khác sau vụ việc.

Tuệ Anh (Theo Nypost)

Xem thêm: lmth.0395864-neiv-nahn-un-tam-oav-gnon-moc-tab-men-iv-ut-na-hnil/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lĩnh án tù vì ném bát cơm nóng vào mặt nữ nhân viên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools