vĐồng tin tức tài chính 365

Xe không giấy được người bán hẹn xem xe tại trụ sở công an xã

2023-12-08 16:06
Anh H. cho biết qua kiểm tra số khung số máy xe tại khuôn viên Công an xã Đông Thạnh (huyện Hóc Môn) thì anh nhận ra đây là xe do ba của anh đứng tên bị mất trộm vào tháng 3-2023 - Ảnh cắt từ video clip chia sẻ trên mạng xã hội

Anh H. cho biết qua kiểm tra số khung số máy xe tại khuôn viên Công an xã Đông Thạnh (huyện Hóc Môn) thì anh nhận ra đây là xe do ba của anh đứng tên bị mất trộm vào tháng 3-2023 - Ảnh cắt từ video clip chia sẻ trên mạng xã hội

Ngày 8-12, mạng xã hội chia sẻ một số đoạn clip kèm thông tin cho rằng một chiếc xe bị mất trộm sau đó xe này được một người rao bán trên mạng xã hội. Nơi người bán xe hẹn "giao dịch" là tại Công an xã Đông Thạnh (huyện Hóc Môn).

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online cùng ngày, anh H. cho biết vào năm 2018 ba của anh ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đứng tên mua một chiếc xe tay ga cho anh sử dụng.

Vào tháng 3-2023, chiếc xe trên bị mất trộm khi đang để tại hẻm thuộc phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1), thông tin vụ việc này đã được trình báo công an.

Ngày 22-11, ba của anh H. nhận được tin báo đã tìm thấy xe, do ở xa nên điện thoại cho anh H. cùng với người báo tin đi xác nhận xem có đúng xe bị mất trước đó hay không.

Anh H. liên hệ gặp người báo tin thì được biết chiếc xe đang được rao bán trên mạng. Anh H. cùng với một số người trong nhóm người báo tin đến điểm hẹn để xem xe.

Anh H. cùng nhóm người đến nơi hẹn tại khuôn viên Công an xã Đông Thạnh. Khi gặp người rao bán xe, anh H. thấy xe đã dán màu khác cũng như gắn biển số khác. Qua kiểm tra số khung số máy của xe thì anh H. nhận ra đây là chiếc xe bị mất trộm trước đó.

Cũng theo anh H., thời điểm trên người bán xe nói nếu đúng xe của anh H. thì lấy về không cần trả tiền.

Anh H. không đồng ý lấy xe về mà đã báo sự việc đến công an. "Do mình không phải chủ xe nên đợi ba của mình lên giải quyết. Vì hẹn ngay công an xã nên đưa xe vào công an xã luôn" - anh H. thuật lại.

Còn anh L. cho biết anh là người đã liên hệ với tài khoản mạng xã hội tên M.T. để hỏi mua chiếc xe. Người rao bán xe cho biết chiếc xe không giấy tờ, giá 24 triệu đồng, nơi hẹn "giao dịch" là tại Công an xã Đông Thạnh. Anh L. là một trong những người cùng với anh H. đến nơi mà người rao bán xe hẹn.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 8-12, một nguồn tin cho biết thông tin vụ việc trên đang được công an xác minh, làm rõ.

Nổ súng bắt giữ nhóm trộm cắp tiêu thụ xe gianNổ súng bắt giữ nhóm trộm cắp tiêu thụ xe gian

TTO - Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM nổ súng chỉ thiên bắt giữ một nhóm nghi phạm trộm cắp, tiêu thụ xe gian.

Xem thêm: mth.55651434180213202-ax-na-gnoc-os-urt-iat-ex-mex-neh-nab-iougn-coud-yaig-gnohk-ex/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xe không giấy được người bán hẹn xem xe tại trụ sở công an xã”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools