vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ trộm xe kỳ quặc: Trả lại cho chủ chỉ sau 4 ngày, kèm thư xin lỗi và quà cho trẻ nhỏ

2023-12-10 08:48
Varun Chada không thể ngờ có một ngày chiếc xe của mình đã có cuộc phiêu lưu kỳ lạ - Ảnh: New Zealand Herald

Varun Chada không thể ngờ có một ngày chiếc xe của mình đã có cuộc phiêu lưu kỳ lạ - Ảnh: New Zealand Herald

Tại thị trấn yên tĩnh Auckland, New Zealand, một chủ quán cà phê đã trải qua một cú sốc, khi chiếc xe bán tải ngoài quán bỗng không cánh mà bay. Nhưng câu chuyện này không diễn biến tiếp như những vụ trộm xe khác.

Varun Chada sở hữu quán cà phê Kati Street. Có lần anh để quên đồ trong cửa hàng, nên để xe bên ngoài và chạy vào trong. Khi quay lại, anh thấy chiếc bán tải Holden Colorado (bản Úc của Chevrolet Colorado) của mình đã biến mất.

Bốn ngày sau, Chada lại trải qua thêm cú sốc nữa, khi thấy chiếc bán tải đã quay trở lại. Đáng ngạc nhiên, xe được đặt đúng vị trí trước lúc bị lấy đi, trong tình trạng y hệt không sai dù chỉ một vết xước.

"Đó chính xác là nơi tôi đã đỗ xe. Tôi đến gần cửa thì thấy có một tờ giấy bên trong ghi 'Anh bạn, xin lỗi vì đã mượn xe của anh, tôi say quá'. Không ai tin được điều đó", Chada kể lại.

Chủ xe chia sẻ trải nghiệm đáng kinh ngạc của mình. Bên dưới bài chia sẻ, cư dân mạng đều tỏ ra sốc trước những gì chủ quán đã trải qua. Hầu hết chúc mừng Chada đã lấy lại được xe. Một số tỏ ra hoan nghênh thái độ của người đã

Chủ xe chia sẻ trải nghiệm đáng kinh ngạc của mình. Bên dưới bài chia sẻ, cư dân mạng đều tỏ ra sốc trước những gì chủ quán đã trải qua. Hầu hết chúc mừng Chada đã lấy lại được xe. Một số tỏ ra hoan nghênh thái độ của người đã "lỡ" lấy xe. Một số thì cho rằng dù thế nào thì trộm vẫn là trộm - Ảnh chụp màn hình

Trao đổi với New Zealand Herald, anh cho biết khi kiểm tra, anh xác định chiếc lều gắn trên nóc từng được dỡ ra, nhưng cuối cùng đã được cài đặt lại như cũ.

"Tờ giấy nhắn ghi 'Anh bạn, trả lại xe cho anh, xin lỗi, tôi say quá, và cần về nhà. Tôi để lại chìa khóa trong xe. Trong đó cũng có một số món đồ cho em bé nhà anh bạn. Cảm ơn nhé, và xin lỗi lần nữa'. Tờ giấy viết vậy đấy", Chada nói.

Quả thực, bên trong có đồ chơi cho con trai của Chada. "Họ đã sử dụng chiếc lều và một số đồ khác, nhưng tất cả đều được để lại. Tôi không nói những gì họ làm là đúng, nhưng họ đã trả lại nguyên vẹn và nói xin lỗi, nên tôi cũng không biết phải nói gì hơn. Nhận được lại đồ là tôi mừng rồi", Chada bày tỏ quan điểm.

Mặc dù vậy, cảnh sát vẫn điều tra theo luật định. Còn bài học rút ra từ câu chuyện của Chada là gì? Đừng bao giờ bỏ chìa khóa lại trong xe, dù chỉ vào nhà có vài giây. Vài giây đó cũng đủ để xảy ra chuyện.

Bị trộm khoét logo Mercedes-Benz, chủ xe không giận còn mời làm việcBị trộm khoét logo Mercedes-Benz, chủ xe không giận còn mời làm việc

Một doanh nhân Thái Lan đã trở nên nổi tiếng sau khi anh chia sẻ hình ảnh chiếc xe Mercedes-Benz của mình bị trộm khoét mất logo, trong lúc anh đi thăm người thân tại bệnh viện.

Xem thêm: mth.56081525150213202-ohn-ert-ohc-auq-av-iol-nix-uht-mek-yagn-4-uas-ihc-uhc-ohc-ial-art-cauq-yk-ex-mort-uv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ trộm xe kỳ quặc: Trả lại cho chủ chỉ sau 4 ngày, kèm thư xin lỗi và quà cho trẻ nhỏ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools