vĐồng tin tức tài chính 365

Băng nhóm cộm cán gây ra hàng loạt vụ trộm xe SH sa lưới

2023-12-10 12:25

Ngày 10/12, tin từ Công an huyện Ninh Giang, Hải Dương đang tập trung mở rộng điều tra một đường dây chuyên trộm xe SH trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 11, Công an nhận được tin báo tại các huyện Ninh Giang, Tứ Kỳ, Gia Lộc, Thanh Miện liên tiếp xảy ra một số vụ trộm xe máy có giá trị cao như xe SH, SH mode... Thời gian mất trộm thường vào chiều tối.

Qua xác minh điều tra, CA xác định có hai nghi phạm, thường mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang, đi xe kiểu dáng Exciter màu trắng xanh xuất hiện tại các địa điểm bị mất trộm tài sản.

Sau đó, tại trục đường Bắc Nam, xã Hưng Long, huyện Ninh Giang, tổ công tác phát hiện hai người đi xe máy Exciter, có đặc điểm giống với hai nghi phạm nên đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Lúc này, một tên nhanh chóng xuống xe bỏ chạy, đối tượng còn lại được đưa về trụ sở để làm việc.

3 đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật vụ án (ảnh CACC)

Người này khai tên là Phạm Ngọc Duy (SN 993, trú Thái Bình), có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 1 tiền án về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Còn nghi phạm bỏ chạy là Trương Đức Hậu (SN 1995, cùng quê với Duy) cũng đã có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Duy khai nhận, từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 11-2023 đã cùng Hậu thực hiện 4 vụ trộm xe SH và cùng Trần Văn Nhất ( SN 1994, trú Thái Bình) gây ra 2 vụ trộm xe SH khác.

Nhất cũng từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Vào cuộc điều tra, Công an cũng đã bắt giữ Hậu tại Hà Nội và Nhất cũng bị tóm gọn khi đang lẩn trốn tại Bình Dương. Cả 3 đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Qua củng cố hồ sơ, Công an huyện Ninh Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Duy, Hậu và Nhất để điều tra về tội trộm cắp tài sản; đồng thời đã thu hồi được 4 chiếc xe bị trộm cắp để trao trả lại cho người bị mất.

T.H

Xem thêm: lmth.263651_ioul-as-hs-ex-mort-uv-taol-gnah-ar-yag-nac-moc-gnout-iod-mohn/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Băng nhóm cộm cán gây ra hàng loạt vụ trộm xe SH sa lưới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools