vĐồng tin tức tài chính 365

Đô thị phía Đông TP Hồ Chí Minh thu hút nhiều cư dân

2023-12-11 16:56

Theo Cushman & Wakefield, từ năm 2019 đến nay, do quỹ đất ở khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh ngày càng hạn hẹp, nên thị trường đã có sự dịch chuyển ra xa trung tâm và hình thành những khu đô thị mới. Một số chủ đầu tư đã thành công trong việc tạo lập khu đô thị, thu hút nhiều người dân đến sinh sống, trong đó nổi bật là khu vực phía Đông.

TP Thủ Đức hiện tập trung nhiều khu đô thị lớn và nhanh chóng thu hút của dân về ở chỉ trong một thời gian ngắn.

Ông Đào Văn Bình - Tổng Giám đốc Công ty bất động sản Tân Hưng Land cho biết: "Người mua đang quan tâm rất nhiều đến chủ đầu tư uy tín và tính pháp lý dự án phải minh bạch rõ ràng. Điều tiếp theo sự quan tâm khách hàng là phát triển quy hoạch đồng bộ dự án. Có yếu tố quan trọng nữa là các sản phẩm đang triển khai phải rất nhiều sản phẩm tốt để khách hàng có thể lựa chọn, có thể là đầu tư để ở hoặc cho thuê, đầu tư để kinh doanh".

Các đơn vị nghiên cứu nhận định, để thu hút người dân dịch chuyển ra khỏi trung tâm thì khu đô thị mới phải đảm bảo người dân có thể tiếp cận được các tiện ích trong khoảng 15 phút đi bộ hoặc đạp xe… Đây là mô hình kiến tạo không gian mà các dự án đang hướng đến.

Thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh có dấu hiệu phục hồiThị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh có dấu hiệu phục hồi

VTV.vn - Thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh đến tháng 5/2023 ghi nhận sự khởi sắc nhờ các chính sách được tháo gỡ và động thái hạ lãi suất của NHNN giúp sức cầu chung hồi phục.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.94440254111213202-nad-uc-ueihn-tuh-uht-hnim-ihc-oh-pt-gnod-aihp-iht-od/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đô thị phía Đông TP Hồ Chí Minh thu hút nhiều cư dân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools