vĐồng tin tức tài chính 365

Bamboo Airways sẽ bổ sung 2 tàu bay phục vụ cao điểm Tết

2023-12-12 03:18

Hãng hàng không này sẽ khai thác thêm hai tàu bay Airbus được thuê từ 1/1/2024 để nâng đội tàu lên 15-18 chiếc nhằm tập trung củng cố mạng đường bay nội địa. Đây cũng là lần đầu tiên Bamboo Airways bổ sung thêm tàu bay từ khi tái cơ cấu hồi giữa năm nay.

Đồng thời, hãng sẽ khai thác thêm các chuyến bay thuê nguyên chuyến (charter) quốc tế để nâng cao hiệu quả hoạt động.

Thời gian qua, Bamboo Airways đã thực hiện việc tái cấu trúc mạng đường bay và đội tàu nhằm giảm chi phí. Trong đó, hãng đã ngừng khai thác đội tàu bay thân rộng Boeing Dreamliner B787 và giảm một lượng lớn máy bay thân hẹp.

"Việc thuê thành công 2 tàu bay và tăng tải phục vụ cao điểm Tết khẳng định nỗ lực phục hồi của Bamboo Airways, cũng như thể hiện sự tin tưởng của các đối tác vào sự tồn tại, phát triển của hãng", đại diện Bamboo Airways cho biết.

Việc tăng thêm 2 tàu bay sắp tới giúp hãng tăng thêm 20% tải cung ứng trong dịp Tết Dương lịch và Âm lịch. Hãng cho biết sẽ tập trung tăng tần suất khai thác trên các đường bay trục chính như Hà Nội - TP HCM và giữa Hà Nội, TP HCM với Đà Nẵng, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng.

Hôm nay, Vietnam Airlines cũng thông báo tăng thêm hơn 100.000 chỗ, tương đương gần 550 chuyến bay cho dịp cao điểm Tết Âm lịch (25/1 đến 24/2/2024, tức Rằm tháng Chạp đến Rằm tháng Giêng).

Các chuyến bay tăng cường tập trung vào các đường bay giữa TP HCM - Hà Nội và hai địa phương này với Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Đà Lạt, Cần Thơ, Nha Trang, Phú Yên, Phú Quốc.

Anh Tú

Xem thêm: lmth.8857864-tet-meid-oac-uv-cuhp-yab-uat-2-gnus-ob-es-syawria-oobmab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bamboo Airways sẽ bổ sung 2 tàu bay phục vụ cao điểm Tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools