Trong một lần đọc báo Tuổi Trẻ Online, con trai tôi biết đến cuộc thi viết “Thương hiệu tôi yêu”. Tôi nghe con đọc thể lệ cuộc thi, tôi thấy quý báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Sở Công Thương và các nhà đồng hành đã tổ chức cuộc thi ý nghĩa cùng các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu thương hiệu Việt đến với đông đảo người tiêu dùng nên tôi quyết định tham gia cuộc thi nhằm thể hiện niềm tin yêu của mình đến với thương hiệu Việt tôi yêu.
Tôi nhớ những ngày đại dịch COVID-19 diễn ra vô cùng căng thẳng, gia đình tôi cũng nằm trong diện phong tỏa theo chỉ thị 16 của Chính phủ. Đây là khoảng thời gian hết sức nhạy cảm vì ai ai cũng lo lắng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình. Gia đình tôi cũng thế, đặc biệt là ba của các cháu nay tuổi đã cao.
“Ai ở đâu, ở yên đấy”, các con có gia đình đều ở xa, chỉ có con gái lớn và con trai thứ tư có gia đình gần nhà, con trai thứ tám ở cùng hai vợ chồng tôi. Dù xa nhà nhưng chính những sự quan tâm, thăm hỏi sức khỏe của các con là nguồn động viên rất lớn đối với hai vợ chồng tôi ở nhà.
Trong những lần tôi nhận được cuộc gọi điện thoại video của các con đang ở xa, trong đó có con trai thứ bảy và con trai út của tôi đang cùng đồng đội phòng chống dịch tại Ban chỉ huy quân sự huyện Củ Chi (TP.HCM), khi ấy là vùng tâm dịch và Sư đoàn 5 tại tỉnh Tây Ninh.
Tôi và ba của các cháu rất xúc động vì đã lâu chúng tôi chưa được gặp các con về thăm nhà. Qua màn hình điện thoại, nhìn thấy các con trong bộ đồ bảo hộ kín mít, hai vợ chồng tôi không cầm được nước mắt. Tôi và ba nó khóc vì vui mừng khi thấy các con vẫn khỏe, khỏe là mừng. Bởi con có lớn cũng là con của ba mẹ.
Kết thúc cuộc gọi video là lời hứa hẹn của các con “hết dịch con sẽ về”, là lời hứa “ba mẹ ở nhà sẽ giữ gìn sức khỏe”.
Được sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương, hai vợ chồng tôi được nhận giấy mời tiêm ngừa COVID-19 cùng với các cô bác lớn tuổi trong xã. Dù được tiêm ngừa vắc xin COVID-19, nhưng do là lần đầu tiêm ngừa nên ông xã tôi bị tác dụng phụ của thuốc.
Ông ăn uống kém, ngủ không tròn giấc, tinh thần mỏi mệt. Ngoài chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, tôi đã chọn yến sào Sanvinest Khánh Hòa mà các con thường mua trước đó thăm biếu ba mẹ mỗi khi về quê để bồi bổ cho ông xã.
Nhờ được bồi bổ yến sào Sanvinest Khánh Hòa điều độ, kịp thời, đúng lúc, ông xã tôi đã khỏe. Ông ăn uống cảm thấy ngon miệng, đêm ngủ tròn giấc, tinh thần minh mẫn, có sức sống, đầy năng lượng tích cực.
Trong các cuộc gọi video thăm hỏi sức khỏe ba mẹ, các con thấy tôi khỏe, thấy ba mình đã phục hồi sau tiêm ngừa, cả nhà ai cũng vui mừng. Từ sâu trong lòng mình, tôi thầm cảm ơn yến sào Sanvinest Khánh Hòa đã có mặt kịp thời, đúng lúc và đồng hành cùng tôi chăm lo bồi bổ sức khỏe đến người thân của mình trong những ngày đại dịch căng thẳng này.
Là một người vợ, tôi vô cùng hạnh phúc khi còn được chăm lo người đầu gối tay ấp với mình lúc tuổi già. Tôi vui mừng khi có yến sào Sanvinest Khánh Hòa là bạn đồng hành thân thiết cùng tôi chăm lo sức khỏe những người thân bên mình.
Không chỉ gia đình tôi mà bà con cô bác lối xóm đều tin dùng sản phẩm yến sào Sanvinest Khánh Hòa bởi uy tín, chất lượng thương hiệu hàng Việt Nam tiêu chuẩn cao, được chiết xuất từ thiên nhiên biển đảo quê hương miền Trung thân yêu.
Vì một điều rất đỗi tự nhiên trong suy nghĩ của mỗi người, sau đại dịch COVID-19, chúng ta đều nhận ra rằng không có gì quý giá hơn sức khỏe bản thân và yến sào Sanvinest Khánh Hòa là một trong những sự lựa chọn thiết thực và ý nghĩa để nâng cao sức khỏe những người thân của mình.
Tôi hy vọng thông qua cuộc thi viết “Thương hiệu tôi yêu”, người tiêu dùng trong nước lẫn người Việt Nam tại nước ngoài luôn luôn tin dùng hàng Việt Nam.
Chia sẻ về những thương hiệu bạn yêu thích, hay chính quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bạn để có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.