vĐồng tin tức tài chính 365

Công ty Hải Yến Nha Trang xuất khẩu tổ Yến sào chất lượng cao sang Trung Quốc

2023-12-12 16:07
Công ty Hải Yến Nha Trang xuất khẩu tổ Yến sào chất lượng cao sang Trung Quốc- Ảnh 1.

Nhà máy chế biến sản xuất Yến sào The Hải Yến đặt tại tỉnh Khánh Hòa

Sau nhiều hoạt động kiểm tra nghiêm ngặt, Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã cấp mã code xuất khẩu vào ngày 20-10-2023 và có công hàm chính thức cấp phép cho Công ty TNHH MTV Thương mại Hải Yến Nha Trang (The Hải Yến) được xuất khẩu tổ Yến sào chính ngạch vào Trung Quốc.

Hải Yến Nha Trang là đơn vị tư nhân, hoạt động với hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên. Sản phẩm mũi nhọn của công ty là tổ Yến sào chất lượng cao.

Bước chân vào lĩnh vực Yến sào từ năm 2013, Hải Yến Nha Trang đã xác định việc xuất khẩu Yến sào Việt sang thị trường Trung Quốc là mục tiêu mang tính chiến lược. Vì vậy, công ty đã nghiên cứu thị hiếu tiêu dùng sản phẩm Yến sào của thị trường Trung Quốc. Công ty cũng là khách mời danh dự, báo cáo viên tại nhiều hội thảo khoa học - nghiên cứu, hội chợ thương mại về Yến sào với quy mô thế giới được diễn ra tại Trung Quốc.

Công ty Hải Yến Nha Trang xuất khẩu tổ Yến sào chất lượng cao sang Trung Quốc- Ảnh 2.

CEO Trần Thanh Hải (thứ 3 từ bên phải qua) tham dự Hội nghị ngành Yến sào Toàn Cầu, được tổ chức tại Trung Quốc

Để tạo ra những sản phẩm tổ Yến sào chất lượng cao, công ty chú trọng chọn lọc và xây dựng nguồn nguyên liệu thô có chất lượng tốt. Áp dụng quy trình chế biến sản xuất tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và giữ được hàm lượng dưỡng chất tốt nhất của tổ Yến sào.

The Hải Yến có năng suất sản xuất hơn 1,3 tấn tổ Yến sào thành phẩm/tháng

The Hải Yến có năng suất sản xuất hơn 1,3 tấn tổ Yến sào thành phẩm/tháng

CEO Công ty Hải Yến Nha Trang - Bà Trần Thanh Hải chia sẻ: "Để tổ Yến sào Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc phải kể đến sự quan tâm sâu sát, hỗ trợ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo: Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Cục Thú Y, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc… từ khâu chuẩn bị hồ sơ, kiểm tra nhà máy và kiểm định chất lượng sản phẩm. Tổ Yến sào Việt có mặt tại thị trường tỷ dân là một cơ hội rất lớn để ngành Yến sào phát triển hơn trong tương lai".

The Hải Yến áp dụng kỹ thuật làm sạch tổ Yến sào cao cấp để giữ tối đa hàm lượng dưỡng chất quý giá

The Hải Yến áp dụng kỹ thuật làm sạch tổ Yến sào cao cấp để giữ tối đa hàm lượng dưỡng chất quý giá

Công ty Hải Yến Nha Trang có quy mô 200 nhân viên với năng suất sản xuất hơn 1,3 tấn tổ Yến sào/ tháng. Nhà máy chế biến sản xuất được đặt tại Khánh Hòa.

Bên cạnh công tác xuất khẩu, công ty vẫn đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường trong nước với những sản phẩm Yến sào đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Xem thêm: mth.77960414121213202-couq-gnurt-gnas-oac-gnoul-tahc-oas-ney-ot-uahk-taux-gnart-ahn-ney-iah-yt-gnoc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công ty Hải Yến Nha Trang xuất khẩu tổ Yến sào chất lượng cao sang Trung Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools