vĐồng tin tức tài chính 365

Học viện CSND đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi về lập trình

2023-12-12 18:45

Kỳ thi Olympic Tin học Sinh viên Việt nam lần thứ 32 và Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ICPC Hue City 2023 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm nay diễn ra từ ngày 05 - 08/12/2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Tin học Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp tổ chức dưới sự đăng cai của trường Đại học Khoa học - Đại học Huế.

Sự kiện lần này đã thu hút hơn 600 sinh viên công nghệ thông tin đến từ 78 trường đại học, cao đẳng và các học viện trên cả nước. Đặc biệt, còn có sự góp mặt của 20 đội tuyển với 60 sinh viên đến từ 10 trường đại học danh tiếng của 6 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Indonesia và Philippines.

Đoàn Học viện Cảnh sát nhân dân dự thi Olympic Tin học sinh viên lần thứ 32  và Lập trình sinh viên quốc tế ICPC Asia Hue City 2023.
Đoàn Học viện Cảnh sát nhân dân dự thi Olympic Tin học sinh viên lần thứ 32 và Lập trình sinh viên quốc tế ICPC Asia Hue City 2023.


Để góp mặt tại kỳ thi, các đội tuyển của Học viện CSND phải trải qua các vòng thi loại theo khu vực và vòng thi Quốc gia. Với tinh thần và bản lĩnh chinh phục các thách thức về kỹ thuật - công nghệ, các sinh viên và đội tuyển của Học viện đã xuất sắc dành được thành tích cao ở cả nội dung thi đồng đội và cá nhân. 

Ở kỳ thi Olympic sinh viên Việt Nam, đoàn dự thi của Học viện CSND vinh dự nhận được 05 giải (01 giải nhì, 01 giải ba khối Chuyên tin học và 02 giải nhất, 01 giải nhì khối Không chuyên tin học). Ở kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ICPC, đội tuyển của Học CSND xuất sắc đạt giải Nhất khối không chuyên và được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Bằng khen.

Kết quả của kỳ thi đã cho thấy bản lĩnh, ý chí của sinh viên Học viện CSND. Đặc biệt, Học viện CSND tiếp tục dẫn đầu trong khối các trường Công an nhân dân tham dự kỳ thi về lập trình.

 

Xem thêm: 05173=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Học viện CSND đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi về lập trình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools