vĐồng tin tức tài chính 365

Bảo đảm an ninh, an toàn chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hoà nhân dân Trung Hoa

2023-12-12 18:46

Theo đó, các đơn vị trong Công an TP Hà Nội đã bố trí trực chiến, ứng trực 100% quân số, bảo đảm lực lượng, trang thiết bị, phương tiện sẵn sàng chiến đấu nghiêm túc theo phương án tổng thể của Công an TP, chủ động triển khai phương án, kế hoạch cụ thể phù hợp với đặc thù chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị.

Công an TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị đánh giá tiến độ và kiểm tra việc triển khai phương án tổng thể đảm bảo an ninh, an toàn Đoàn Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHND Trung Hoa thăm chính thức Việt Nam.


Mỗi chốt công tác của Công an TP đều được bố trí các lực lượng gồm: Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát Cơ động, Công an phường và Bảo vệ dân phố để triển khai phương án bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông, tổ chức phân luồng giao thông từ xa, hạn chế tối đa ùn tắc, tạo điều kiện cho nhân dân đi lại an toàn, thông suốt; nhất là các tuyến trọng điểm, xung quanh khu vực diễn ra các hoạt động, sự kiện trong khuôn khổ chuyến thăm.

Qua kiểm tra, đồng chí Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP đánh giá cao việc xây dựng, triển khai các phương án bảo vệ, bảo đảm yêu cầu bảo vệ cho các hoạt động của Đoàn với cấp độ cao nhất… Yêu cầu các đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành của TP và quần chúng nhân dân, làm tốt công tác bảo đảm an ninh, trật tự, trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra các tình huống “đột xuất, bất ngờ", sẵn sàng mọi phương án, bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho Đoàn Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHND Trung Hoa.

Thiếu tướng Nguyễn Hồng Ky, Phó Giám đốc CATP, đã kiểm tra công tác bảo đảm an ninh an toàn tại các Trung tâm bảo vệ, các cơ sở lưu trú của Đoàn.


Trước đó, chiều ngày 11/12/2023, Đoàn công tác CATP Hà Nội do Thiếu tướng Nguyễn Hồng Ky, Phó Giám đốc CATP, đã kiểm tra công tác bảo đảm an ninh an toàn tại các Trung tâm bảo vệ, các cơ sở lưu trú của Đoàn. Tại các địa điểm này, các đơn vị chức năng đã bảo đảm công tác thông tin thông suốt, an toàn, cũng như đã làm tốt các quy định của pháp luật trong công tác quản lý lưu trú; công tác phòng cháy, chữa cháy; chủ động xây dựng các phương án, kế hoạch sẵn sàng tiếp đón, phục vụ, đón, dẫn đoàn… 

Trưa ngày 12/12/2023, Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân đã đến sân bay Nội Bài. An ninh dọc đường từ sân bay Nội Bài về đến khách sạn Marriott được thắt chặt, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho đoàn xe.

 

 

Xem thêm: 47173=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bảo đảm an ninh, an toàn chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hoà nhân dân Trung Hoa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools