vĐồng tin tức tài chính 365

Các TikToker đến chợ Bến Thành chuẩn bị livestream bán hàng

2023-12-13 15:40

Ông Ngô Văn Hà – Trưởng Ban quản lý Chợ Bến Thành, quận 1, TPHCM – cho biết, sáng ngày 13/12, UBND quận 1, TPHCM tổ chức cho hàng chục người có sức ảnh hưởng (KOL) và người tiêu dùng ảnh hưởng (KOC) là những TikToker có lượng người theo dõi lớn như: Nguyễn Nhựt Linh, Huyền Phi, Trung và Sen Đá, Nguyễn Thanh Nhí, Vinh Gấu... đến tham quan, tìm hiểu các gian hàng của các tiểu thương chợ Bến Thành.

Gần 30 TikToker đã có mặt tại chợ Bến Thành để trải nghiệm sản phẩm
Gần 30 TikToker đã có mặt tại chợ Bến Thành để trải nghiệm sản phẩm. Ảnh: Lê Tỉnh

Đây là một trong những hoạt động chuẩn bị cho livestream (phát sóng trực tiếp) bán hàng sẽ diễn ra chính thức tại chợ Bến Thành vào ngày 14 và 15/12 tới đây, nằm trong sự kiện "Ngày hội mua sắm, giải trí trực tuyến TPHCM 2023 - Khám phá, trải nghiệm và mua sắm tại chợ di sản Bến Thành".

“Tại buổi tham quan tiếp xúc này, các tiểu thương tham gia bán hàng trên kênh TikTok sẽ giới thiệu về sản phẩm của sạp mình để các TikToker hiểu hơn về danh mục, tính năng sản phẩm. Từ đó, các TikToker sẽ hướng dẫn tiểu thương những cách quảng bá trên TikTok để có thể bán được hàng nhiều hơn” – ông Ngô Văn Hà nói.

Chị Trương Thị Tuyết Trinh - chủ sạp Bé chè cho biết, lần đầu tiên chợ Bến Thành có người nổi tiếng đến livestream bán hàng nên các tiểu thương rất háo hức. Những ngày qua, lượng khách đến chợ đông hơn hẳn nên các tiểu thương rất mừng. Hy vọng sau các ngày livestream bán hàng tới đây, tiểu thương học được phương thức kinh doanh mới, giúp tình hình kinh doanh tại chợ khá hơn.

Thanh Hoa

Xem thêm: lmth.9767051a-gnah-nab-maertsevil-ib-nauhc-hnaht-neb-ohc-ned-rekotkit-cac/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Các TikToker đến chợ Bến Thành chuẩn bị livestream bán hàng ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools