vĐồng tin tức tài chính 365

TPHCM: Truy nóng 2 đối tượng vào nhà dân dùng dao kề cổ gia chủ cướp tài sản

2023-12-14 05:10

Trước đó, trưa 12/12, chị G. đang ở nhà chăm cháu thì có 1 nam thanh niên lẻn vào và lấy trộm 2 chiếc ĐTDĐ đang cắm sạc. Phát hiện kẻ trộm, chị G. tri hô thì đối tượng rút dao thủ sẵn trong người, kề cổ uy hiếp chị G. Do lo sợ lại đang có trẻ nhỏ ở nhà nên chị G. không dám la lên nữa. Thấy vậy nam thanh niên cầm 2 chiếc điện thoại chạy ra ngoài rồi nhảy lên xe đồng bọn đang chờ sẵn để tẩu thoát.

Hai đối tượng Chánh và Lộc tại cơ quan Công an

Nhận tin báo, Công an xã Bình Hưng phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bình Chánh và Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM khẩn trương truy xét. Chỉ sau vài giờ gây án, cả 2 đối tượng đã bị bắt giữ. Công an cũng đã thu hồi 2 chiếc điện thoại mà các đối tượng cướp được. Qua điều tra bước đầu, được biết Chánh và Lộc đều là đối tượng nghiện ma túy nặng và nhiều lần đi cai nghiện.

Thời điểm cuối năm, các loại tội phạm thường có xu hướng hoạt động mạnh, nhất là tội phạm xâm phạm sở hữu tài sản. Công an TPHCM khuyến cáo người dân nên cẩn thận và có biện pháp đảm bảo an toàn, nhất là khi ở nhà một mình.

Mai Anh - Bảo Trân

Xem thêm: lmth.505651_nas-iat-pouc-ihk-gnuh-gnud-us-gnout-iod-iah-uig-tab/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“TPHCM: Truy nóng 2 đối tượng vào nhà dân dùng dao kề cổ gia chủ cướp tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools