vĐồng tin tức tài chính 365

Chém vợ 'hờ' vì bị ghen tuông vô cớ

2023-12-15 19:25

Ngày 15/12, Út bị TAND tỉnh Long An tuyên phạt 7 năm tù về tội Giết người, phải tiếp tục bồi thường cho nạn nhân hơn 40 triệu đồng.

Tạ Văn Út tại tòa. Ảnh: Hoàng Nam

Tạ Văn Út tại tòa. Ảnh: Hoàng Nam

Út làm nghề nông, đã ly hôn, có 3 con, sống như vợ chồng với người phụ nữ 42 tuổi quê Cần Đước, Long An.

Theo cáo trạng, chiều 8/1, Út chạy xe máy đón chị này về nhà để chuẩn bị đi hỏi vợ cho con trai. Khi thấy Út gọi điện thoại, người phụ nữ ghen tuông cho rằng "gọi cho gái". Út giải thích mình gọi điện thoại cho con trai.

Tuy nhiên, cả hai sau đó vẫn xảy ra cự cãi. Bực tức, Út đánh vợ "hờ" nhiều cái, kéo xuống bếp vừa nắm tóc vừa lấy dao rựa chém vào đầu. Nạn nhân dùng tay đỡ nên chảy nhiều máu. Út vứt dao, tiếp tục đánh chị này ngất xỉu rồi bỏ đi. Khoảng 10 phút sau, nạn nhân tỉnh dậy bò ra ngoài đường kêu cứu và được người dân đưa đến bệnh viện. Chị này thoát chết, mang thương tật 26%.

Gây án xong, hung thủ bỏ trốn khỏi địa phương, đến cuối tháng 2 ra đầu thú. Con gái của Út đã chủ động bồi thường cho nạn nhân 60 triệu đồng.

Tại tòa hôm nay, Út thừa nhận hành vi, cho biết chỉ vì tức giận người tình ghen tuông vô cớ nên gây án, xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Theo HĐXX, từ mâu thuẫn nhỏ mà Út chém vào vùng trọng yếu của nạn nhân, thể hiện rõ tính chất côn đồ. Sau khi thấy nạn nhân chảy nhiều máu, bị cáo không đưa đi cấp cứu mà còn dùng tay đánh nạn nhân đến bất tỉnh. Hành vi của bị cáo thể hiện sự quyết liệt, xem thường tính mạng người khác, nạn nhân không chết là ngoài ý thức chủ quan của bị cáo... nên cần xử lý nghiêm khắc.

Hoàng Nam

Xem thêm: lmth.9619864-oc-ov-gnout-nehg-ib-iv-oh-ov-mehc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chém vợ 'hờ' vì bị ghen tuông vô cớ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools